Sách - Món Quà Của Sự Thất Bại

Mã sản phẩm: 8935325011665
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
34.400₫ Giá cũ: 86.000₫ Rẻ hơn 51.600₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Món Quà Của Sự Thất Bại

Tác giả Người Kể Chuyện
Kích thước 13x20cm
Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 86.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325011665
Mã ISBN 9786043905328
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 184 trang
Ngày phát hành 10/04/2023

* * *
Giới thiệu sách:

Bạn nghĩ rằng mình đã hiểu đúng về người khác hoặc đã hiểu rõ chính bản thân mình?

Đôi khi chúng ta nhìn về một người chỉ qua “3 phần nổi” của tảng băng thành công, mọi điều tốt đẹp được phô diễn chưa phải là tất cả những gì họ đã trải qua. “7 phần chìm” của những thất bại, vấp ngã, sai lầm luôn bị che mờ đi, ảm đạm nhưng đáng giá vô cùng.

Trong “Món quà của sự thất bại”, bạn có thể bắt gặp những câu chuyện hết sức quen thuộc …

Đó là một người con bị giáo dục cực đoan và yêu thương sai cách.

Đó là một bạn trẻ lớn lên dưới áp lực thành công từ những người đi trước, không được thấu hiểu, không được sẻ chia.

Đó là một con người đang trong giai đoạn khủng hoảng hiện sinh, đang kiếm tìm câu trả lời cho sự tồn tại và sứ mệnh của mình trong đời …

Cuốn sách “Món quà của sự thất bại” của nhóm tác giả Người Kể Chuyện chứa đựng rất nhiều quan điểm khác nhau về định khuôn và nhãn dán từ khía cạnh hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội, quan điểm sống và sự bức bối khi luẩn quẩn sau vành đai an toàn… Và rồi bạn sẽ học được cách thấu cảm, mở những nút thắt trong tâm trí bạn, từ đó tận hưởng và biết ơn tất cả những trải nghiệm mà mình đã và đang có.

Không những vậy, “Món quà của sự thất bại” còn lí giải một cách vi tế và dễ hiểu những kiến thức và khái niệm mà chúng ta cho là vĩ mô. Như quan điểm về thất bại - thành công, về sự sống - cái chết, về xã hội và những mối quan hệ nằm trong nó thông qua những trải nghiệm và chiêm nghiệm từ chính Người Kể Chuyện.

Khép lại những trang sách cuối, hi vọng bạn có thể bóc tách được những điều đang cản bước bạn trên con đường trưởng thành, không tự phán xét hay đánh giá bất cứ ai và ngay cả bản thân mình bởi, ai cũng có quá khứ và những câu chuyện riêng.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng