Sách - Hung Thủ Quen Mặt

Mã sản phẩm: 8935325017001
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
138.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Hung Thủ Quen Mặt Tác giả Shari Lapena Dịch giả Thanh Hoa Thể loại Sách trinh thám Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản Văn học Thương hiệu Mintbooks, Mint Theory Giá bìa 138.000 VNĐ Quà tặng kèm 1 bookmark 2 mặt Mã code 8935325017001 Mã ISBN 9786044000831 Loại bìa Bìa mềm Số trang 340 trang Ngày phát hành 6/11/2023 * * * Giới thiệu sách: Tại một vùng ngoại ô yên tĩnh, rợp bóng cây của thành phố New York xinh đẹp, một cậu thiếu niên đã lẻn vào nhà – và cả máy tính của chủ nhà – để tìm hiểu bí mật của họ và đôi khi, cậu sẽ chia sẻ một vài bí mật trong số chúng cho một ai đó khác. Cậu là ai và cậu đã phát hiện ra điều gì? Sau khi nhận được lá thư nặc danh với nội dung, “Đây là một bức thư rất khó viết. Tôi hi vọng ông bà sẽ không quá căm ghét chúng tôi. Không có cách nào dễ dàng để nói ra việc này, nên tôi xin nói thẳng. Con trai tôi đã đột nhập vào nhà ông bà…”, những lời thì thầm bắt đầu lan truyền trong khu phố và sự nghi ngời ngày một tăng cao. Và sự căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi một người phụ nữ trong khu phố được phát hiện đã bị sát hại. Ai đã giết cô ấy? Ai là người biết nhiều bí mật hơn những gì họ đang nói ra? Tất cả mọi người sẽ đi bao xa để bảo vệ bí mật của chính hỏ? Và cậu thiếu niên thích lẻn vào nhà người khác có che giấu thông tin gì về vụ án mạng? Mời các bạn độc giả đón đọc Hung thủ quen mặt để tìm được câu trả lời.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.