Sách - Hoa Tàn Trong Sương

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Hoa Tàn Trong Sương
Tác giả Hiên
Thể loại Tiểu thuyết
Kích thước 12x19cm
Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 98.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường: Bookmark (kẹp trong sách)
- Bản đặc biệt: Ngoại truyện: Bỉ ngạn nở hoa + Bookmark (kẹp trong sách)
Mã code 893525017049
Mã ISBN 9786044726168
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 30/10/2023
* *
Giới thiệu sách:
Tình yêu là gì mà khiến người ta đau lòng như thế?
Hay là bởi vì tất cả chúng ta đều đã yêu sai cách?
Người yêu mình mãi không phải là người mình yêu.
Những câu hỏi đó luôn xoay vòng trái tim mỗi người, khát vọng yêu và được yêu, tạo thành một “vũng bùn” kéo chân người ta lún sâu vào bóng tối. Có những tình yêu chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng nhau, giống như những bông hoa tàn đằng sau màn sương mờ ảo, người ta không thể biết được là hoa đã lụi từ trước, hay vì sương mà tàn.
“Hoa tàn trong sương” là cuốn tiểu thuyết đầu tay sau gần một thập kỷ viết lách của Hiên xoay quanh tình yêu, danh vọng và sự thật. Các nhân vật Minh Tú, Minh, Lệ Huyền, Linh, Xuân… sống trong một cuộc đời đầy rẫy đau khổ với các bí mật cá nhân, họ lạc lối không tìm thấy lối ra để rồi “mỗi người cứ như vậy sống trong chính ngục tù đầy đau thương của bản thân, nhưng cũng vô tình gây ra những vết thương có khi phải mất cả đời để chữa trị cho người khác.”
Hiên nhẹ nhàng vén màn bức chân dung về những con người tham vọng tiền tài, mong cầu chiếm hữu tình yêu với lối văn tả thực sắc sảo nâng nỗi sợ âm ỉ cháy trong trái tim từng nhân vật thành cơn sóng biển lặng lẽ dạt vào bờ rồi lại tan biến. Trong “Hoa tàn trong sương”, có những người lấy khổ làm vui, che đậy sự thật; có người thà chọn đau khổ trong lòng, còn hơn là sự vất vả về cuộc sống vật chất. Họ chọn vinh hoa phú quý, thay vì được sống là chính mình. Nhưng như vậy cũng đâu có gì xấu xa, họ đã chọn, và đã đau. Cuộc sống này luôn công bằng. Chỉ tiếc rằng trên hành trình tiến đến ước mơ hạnh phúc xa vời, họ đã làm đứt gãy sự kết nối chân thành giữa vô vàn trái tim rỗng có thể sưởi ấm cho nhau.
Khép lại những trang cuối “Hoa tàn trong sương”, ta hiểu được cảm giác cô đơn vô cùng tàn nhẫn đang ăn sâu vào trong từng con người, từ đó bạn học được cách vuốt ve nỗi đau của chính mình, ôm ấp trái tim mỏng manh mãi thổn thức bao khát khao tình yêu. Vì ở đâu đó trên thế gian rộng lớn này, vẫn luôn có một tình yêu rực rỡ, diệu vợi nhất dành riêng cho bạn.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.