Sách - Giữa Mênh Mông Cuộc Đời, Tôi Lạc Mất Thanh Xuân

Mã sản phẩm: 8935325021107
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
76.000₫ Giá cũ: 95.000₫ Rẻ hơn 19.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Giữa Mênh Mông Cuộc Đời, Tôi Lạc Mất Thanh Xuân

Tác giả Khánh Mây
Thể loại Tản văn
Kích thước 13x20 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Glow Books
Giá bìa 95.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325021107
Mã ISBN 9786044027876
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208 trang
Ngày phát hành 19/06/2024

* * *
Giới thiệu sách:

“Thanh xuân như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.”

Khánh Mây, hay còn được biết đến qua cái tên Mây Podcast, sẽ đưa bạn đắm chìm vào cơn mưa rào đầy những khoắc khoải nhớ thương ấy qua tác phẩm đầu tay “Giữa mênh mông cuộc đời, tôi lạc mất thanh xuân”.

Cuốn sách là bức tranh chân thực về tuổi trẻ và hành trình trưởng thành của chính tác giả, từ đó, ta như được sống lại một phần thanh xuân của mình qua từng trang sách.

Những ký ức thời thơ ấu, những rung động đầu đời, những bài học về gia đình, về tình bạn, về cuộc sống trên hành trình tập lớn, năm tháng thanh xuân ấy hiện lên đầy biến động nhưng cũng để lại những trải nghiệm, những kỉ niệm vô cùng quý giá.

Những lần vấp ngã, những lúc cảm thấy lạc lõng và yếu đuối, và cả những khoảnh khắc ngây ngô vụng dại ấy, tất cả đều là những mảnh ghép quan trọng tạo nên con người chúng ta hôm nay.

Nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và tự tin bước vào tương lai, “Giữa mênh mông cuộc đời, tôi lạc mất thanh xuân” như lời nhắn gửi đến mỗi người chúng ta rằng sống trọn vẹn tuổi xuân của mình, hãy trân trọng bản thân, trân trọng những gì mình đã trải qua và những gì mình đã trở thành.

Để rồi có thể tự tin khẳng định rằng:

"Tuổi xuân sẽ cảm thấy tiếc nuối nhường nào nếu để mất một cá thể đặc biệt như tôi cơ chứ?"
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.