Sách - Giao Tiếp Thông Minh Nói Đâu Trúng Đó

Mã sản phẩm: 8935325012853
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
108.000₫ Giá cũ: 135.000₫ Rẻ hơn 27.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Giao Tiếp Thông Minh Nói Đâu Trúng Đó Tác giả Oxford Dịch giả Quỳnh Anh Thể loại Kỹ năng sống Kích thước 14,5 x 20,5 cm Nhà xuất bản NXB Thế giới Thương hiệu Wavebooks Giá bìa 135.000 đồng Mã code 8935325012853 Mã ISBN 9786043929836 Loại bìa Bìa mềm Số trang 312 trang Ngày phát hành 31/05/2023 * * * Giới thiệu sách: GIAO TIẾP THÔNG MINH NÓI ĐÂU TRÚNG ĐÓ Bạn là một người bán hàng nhưng nói tới đâu khách hàng chạy tới đó. Bạn là một người diễn thuyết nhưng ⅔ khán phòng luôn không chú ý lắng nghe. Bạn là giáo viên nhưng mỗi lần giảng bài học sinh không ngủ thì cũng làm việc riêng. Bạn là sinh viên đi thuyết trình nhưng từ thầy cô đến bạn học đều không hào hứng với những gì bạn nói. Bạn thường xuyên không được lắng nghe hoặc bị ngắt lời khi nói chuyện với người khác. Nếu bạn không nghi ngờ gì về chuyên môn và kiến thức của mình, rất có khả năng vấn đề nằm ở cách bạn sử dụng câu từ. Sở dĩ việc thuyết phục người khác luôn khó khăn là bởi vì lời nói của bạn thiếu cơ sở thực tế và thiếu “trọng tâm”. Nhịp sống bận rộn khiến con người trở nên hối hả, không có thời gian dành cho những diễn giải dài dòng. Ai cũng thích súc tích, ngắn gọn, đi vào trọng tâm. Đó cũng chính là lý do khiến các video ngắn hoặc reels trở nên phổ biến. Trong giao tiếp thường nhật cũng vậy, để thu hút người khác, lời nói của bạn cần phải có trọng tâm, ngôn ngữ cần được tinh giản và tập trung vào chất lượng thông tin được truyền tải. Như vậy, bạn và đối phương mới có được sự cộng hưởng, giúp bạn tăng sức thuyết phục và khả năng được thấu hiểu khi nói chuyện. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong lời ăn tiếng nói, cuốn sách Giao tiếp thông minh - Nói đâu trúng đó có thể là thứ bạn cần. Sách cung cấp những phương pháp luyện tập hữu ích để nâng cao kỹ năng biểu đạt ngôn ngữ, khắc phục những sai lầm thường mắc phải khi nói chuyện. Nhờ giao tiếp tốt, sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở, cuộc sống cũng hài hòa hơn. Sách được phát hành bởi Wavebooks - thương hiệu sách dành cho người Việt trẻ. #wavebooks #giaotiepthongminhnoidautrungdo #sachkynang #oxford
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.