Sách - Em Xấu Vừa Đúng Kiểu Anh Thích

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
129.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TBPH – EM XẤU VỪA ĐÚNG KIỂU ANH THÍCH Anh thích em, chẳng phải vì em xinh đẹp. Anh thích em chỉ đơn giản vì em đã vừa vặn lấp đầy đôi mắt của anh. Mọi người đều hỏi anh, tại sao lại có thể thích em nhiều đến vậy. Em không xinh đẹp, không hấp dẫn trong mắt người khác, nhưng trong lòng anh, em chính là người đẹp nhất. Anh thích dáng vẻ xinh đẹp của em. Là tuy em xấu, nhưng vẫn rất cố gắng biển mình trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Là tuy em xấu, nhưng vẫn tỏa sáng lấp lánh vì một phẩm chất nào. Anh thích dáng vẻ xinh đẹp của em. Chính là sự chu đáo và tinh tế của em, luôn quan tâm đến cảm nhận của tất cả mọi người xung quanh. Một cô gái biết lo nghĩ cho người khác sẽ luôn là một cô gái lương thiện trong lòng anh. Anh thích dáng vẻ xinh đẹp của em. Chính là lần đầu tiên khi thấy em giúp bạn học, anh đã thích em rồi. Anh thích em vì trái tim nhiệt thành ấm nóng ấy đã sưởi ấm con tim lạnh giá của anh. Có những người khác đã từng xuất hiện trong cuộc đời em, nhưng lại quay lưng bước đi. Có những người chẳng bằng lòng chấp nhận sự vô tình của tháng năm xuất hiện trên gương mặt em. Nhưng em yên tâm, vì cả đời này anh sẽ ở bên em. Ngày nào em soi gương cũng thấy bản thân chẳng hề xinh đẹp. Ngày nào anh cũng nói, "Em xấu thật đấy." Thế nhưng em biết không? Thực ra, em xấu vừa đúng kiểu anh thích. Em xấu vừa đúng kiểu anh thích – Mong rằng tất cả các cô gái trên thế gian đều có thể vừa vặn lấp đầy đôi mắt của kẻ si tình nào đó. Mong rằng đi đến cuối cuộc đời, người ấy vẫn yêu thích những nếp nhăn trên gương mặt của chúng ta * * * Tên sách: Em Xấu Vừa Đúng Kiểu Anh Thích Quà tặng kèm: bookmark Tác giả: Nam Hữu Tiên Sinh Dịch giả: Hoa Du dịch Thương hiệu: Người trẻ Việt Khổ sách: 14,5cm x 20,5cm Số trang: 376 trang Thể loại: Tản văn Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn học Mã công ty: 8936186548505 Mã ISBN: 9786043076363 Ngày phát hành: 30/12/2020 Giá bìa: 129.000 vnđ Loại bìa: Bìa mềm tay gấp
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.