Sách - Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta

Mã sản phẩm: 8935325017124
Thương hiệu: Glow Books
Còn hàng
37.200₫ Giá cũ: 93.000₫ Rẻ hơn 55.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Điều Còn Lại Giữa Chúng Ta

Tác giả Jun và An.
Thể loại Tản văn
Kích thước 12x20 cm
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Phụ Nữ
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 93.000 VNĐ
Quà tặng kèm Postcard
Mã code 8935325017124
Mã ISBN 9786044725710
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 160 trang
Ngày phát hành 13/11/2023

* * *
Giới thiệu sách:

“Ở thành phố này ẩn chứa một bí mật, đó là tất cả mọi người đều dùng sự bận rộn của mình để che giấu nỗi cô đơn.”

Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình rằng “Liệu mình có thuộc về thành phố này?” vì nơi đây thì rộng lớn còn chính mình thì quá nhỏ bé, chênh vênh. Và rồi khoảnh khắc ấy bạn nhận ra mình phải trưởng thành lúc nào không hay, chỉ là bấy lâu nay bạn vẫn miệt mài vùi mình trong công việc để gạt bỏ nỗi sợ một mình, vật lộn với những dòng suy nghĩ miên man rằng mình không thuộc về thế giới hiện tại, rằng mình là một “ngôi sao đơn độc”.

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua những cảm xúc như thế, cảm thấy bản thân vô hình trong biển người mênh mông. Ngay khi hòa mình vào đám đông, giữa con phố hàng nghìn người qua lại, hay khi màn đêm buông xuống ở một thành phố không ngủ, sự cô độc ấy vẫn gào thét bên trong tâm trí bạn, như một hố đen lớn nuốt chửng những hoài bão, khát vọng mà bạn luôn ấp ủ.

Lật mở từng trang sách của “Điều còn lại giữa chúng ta”, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh chính mình đâu đó qua những lá thư của hai nhân vật giấu tên - đôi bạn trẻ giấu nhẹm tình cảm thanh thuần dành cho nhau vì cả hai đều đang bôn ba nơi đất khách quê người để thực hiện bao khát vọng. Bản thân họ đôi khi cũng lạc lõng giữa nơi mình sinh sống, sợ rằng vị trí của mình trong lòng của đối phương cũng giống khoảng cách về địa lý, ngày một trật nhịp với đối phương.

Khép lại “Điều còn lại giữa chúng ta’” được chắp bút bởi tác giả An. và Jun, bạn sẽ nhận ra rằng, suy cho cùng, sự cô đơn là một phần tất yếu của hành trình trưởng thành. Dẫu trên hành trình ấy có biến cố, có bao khó khăn, âu cũng chỉ là thử thách để bạn ngày càng mạnh mẽ hơn. Và đôi khi sự cô đơn là thứ cần phải có, vì bởi đó là khoảng lặng để chúng ta nhìn và tìm lại chính mình.

“Mong rằng bạn đủ mạnh mẽ để níu giữ những điều quan trọng, và đủ quyết tâm để bỏ đi những thứ vốn dĩ chưa từng thuộc về mình”.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng