Sách - Dạo Này Em Có Ổn Không?

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Dạo Này Em Có Ổn Không?
Tác giả Hạ
Thể loại Tạp văn
Kích thước 12x20 cm
Nhà xuất bản Nxb Phụ nữ Việt Nam
Thương hiệu Deepbooks
Giá bìa 90.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325019968
Mã ISBN 9786044900957
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 240 trang
Ngày phát hành 30/4/2024
* * *
Giới thiệu sách:
“Dạo này em có ổn không?”
Chỉ một lời hỏi thăm mà sao lại khiến vết thương xưa tưởng chừng như đã lành nay lại đau nhói đến vậy? Tình yêu có thể là động lực để chúng ta trở nên dũng cảm, cũng có thể làm con người ta yếu đuối chỉ trong phút chốc. Đặc biệt là trong phút giây chia tay, những ấm áp và dịu dàng của ngày trước bỗng chốc tan biến chẳng sót lại gì. Những mảnh tình cảm vụn vỡ đó, có lẽ bạn đã chẳng còn dũng khí để hàn gắn nữa rồi.
Trong lòng bạn có một người như thế này không, bạn rất nhớ rất nhớ người đó, nhưng lại chẳng ngóng trông ngày gặp lại. Bởi vì bạn biết, khoảnh khắc chạm mặt đó cả hai đã là những người xa lạ từng biết tất cả về nhau. Đến sau cùng, giữa chúng ta chỉ còn lại những lời hứa bỏ quên.
“Dạo này em có ổn không?” - cuốn nhật ký về những ngày buông tay và hành trình tìm lại bản thân sau khi đánh mất một cuộc tình. Hạ - cô gái nhỏ viết cho những năm tháng dài đi qua trên mái tóc, cho chuyện tình cảm năm ấy đã trở thành “chuyện cũ” sau này.
Đến với cuốn sách “Dạo này em có ổn không?”, Hạ mong bạn sau tan vỡ hãy quay về yêu thương lấy chính mình, cố gắng thấu hiểu, vỗ về đứa trẻ bên trong. Hãy thuyết phục nó hiểu rằng trong cuộc sống này, chia ly là điều tất yếu. Nó không việc gì phải khát cầu một tình yêu mỏng manh từ một phía, cũng chẳng cần níu giữ một kẻ đến khi cất bước rời đi cũng không ngoái lại nhìn nó một lần.
Mong bạn đừng phân vân khi chọn cho mình một con đường mới. Phía trước của bạn vẫn rất đẹp tươi, vì thế bạn nhỏ ơi, đừng dừng lại.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.