Sách - Dám Sống Đời Dũng Cảm

Mã sản phẩm: 8935325016653
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
118.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Dám Sống Đời Dũng Cảm Tác giả Thiên Hồ Tiểu Chu Dịch giả Tuyết Mai Thể loại Tâm lý học Kích thước 14.5x20.5cm Nhà xuất bản NXB Văn học Thương hiệu Mood to Read Giá bìa 118.000 VNĐ Quà tặng kèm 1 bookmark hai mặt hình cá voi xanh Mã code 8935325016653 Mã ISBN 9786044775364 Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 trang Ngày phát hành 30/10/2023 * * * Giới thiệu sách: NẾU CUỘC ĐỜI LÀ MỘT ĐẠI DƯƠNG THÌ ĐÂY LÀ MỘT CUỐN SÁCH DÀNH CHO NHỮNG THUỶ THỦ ĐANG TRÔI DẠT CHƯA TÌM ĐƯỢC HƯỚNG ĐI. Sẽ có người nói: “Sống bình đạm là tốt rồi, hơi sức đâu mà cố phải vượt qua chướng ngại mới”, hay “Một đời dài như thế, nếu cứ xông pha như vậy thì sẽ lãng phí” hoặc “Giải quyết khó khăn tìm đến là giỏi lắm rồi, nếu vì muốn một điều gì đó rồi vác lên vai gấp đôi gánh nặng thì có phải là tốn công không?” Thiên Hồ Tiểu Chu vừa là nhà văn, vừa là diễn giả, vừa là cảnh sát nhân dân, là người đã từng vượt đầu xe để đuổi bắt nghi phạm, từng nằm trên giường bệnh cấp cứu, đứng trước lằn ranh sinh tử, anh ấy hiểu ra một điều rằng: “Thời gian dài đằng đẵng song cũng rất ngắn ngủi, không gian rộng mênh mông nhưng cũng thật nhỏ bé. Đi qua quãng thời gian dài, trải qua nhiều việc, chúng ta sẽ nhận ra mình cũng chỉ là một hạt cát, một giọt nước, một hạt bụi, một hơi thở mà thôi. Điều may mắn là những thứ nhỏ bé đó lại làm nên sự vĩ đại của mỗi người.” Anh ấy muốn kể những câu chuyện và bài học chiêm nghiệm được, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đọc được cuốn sách này: “Hãy dũng cảm chọn đúng cuộc đời, đi đúng con đường, điều khiển tương lai.” Cuộc đời này chỉ đáng sống khi chúng ta đều không phải hối tiếc khi chưa cố gắng làm một điều gì đó. Khi biết bản thân muốn gì, cả thế giới sẽ nhường đường cho bạn. Tất cả mong muốn của chúng ta đều được thế giới chuẩn bị sẵn từ lâu rồi. Benjamin Franklin đã từng nói: “Có những người chết ở tuổi 25 và chỉ đến 75 tuổi mới được chôn cất”. Hy vọng tôi và bạn sẽ không phải là họ.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.