Sách - Combo Nếu ai cũng làm thế và Nếu ai cũng nói thế (bản bán lẻ)
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
COMBO 02 CUỐN, Bán lẻ
Rèn luyện thói quen tương tác tích cực cho trẻ
Vào thứ 4, ngày 30/10/2019, bộ sách NẾU AI CŨNG THẾ THÌ SAO? gồm 02 cuốn "Nếu ai cũng làm thế?" và "Nếu ai cũng nói thế?" dành cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên, do thương hiệu Messy Books liên kết nhà xuất bản Thế Giới xuất bản và phát hành sẽ chính thức có mặt trên tất cả các hiệu sách và các kênh phát hành online trên cả nước.
- Giới thiệu bộ sách:
• Có những hành động, lời nói của trẻ mà trẻ không tự nhận thức được nên hay không nên làm thế hoặc nói thế. Trẻ chỉ biết thể hiện hành động và lời nói một cách bản năng, tuỳ ý.
• Người lớn cần chỉ ra cho trẻ thấy, nếu tất cả mọi người, ai cũng làm thế/ai cũng nói thế thì sao?
• Những hành động thế nào là đúng – sai?
• Những lời nói như thế nào là nên hoặc không nên?
• Hãy thử hình dung nếu tất cả mọi người trên thế giới này, ai cũng làm thế/ai cũng nói thế, thì thế giới này sẽ trở nên như thế nào?
Từ 5 tuổi, trẻ em đã đến trường và đây là giai đoạn đầu đời trong việc tương tác với xã hội của trẻ. Bộ sách NẾU AI CŨNG THẾ THÌ SAO? sẽ hỗ trợ các bậc phụ huynh, các nhà giáo dục, những ai quan tâm đến trẻ em trong quá trình giáo dục trẻ, dạy trẻ từ những thói quen nhỏ nhất trong lời nói, hành vi, tương tác hằng ngày của trẻ với xã hội.
1. “Nếu ai cũng làm thế?”
Nếu bạn chỉ vứt một vỏ lon soda qua cửa sổ thì điều đó không phải là vấn đề lớn, phải không? Nếu bạn đến sở thú chơi và tự tiện cho thú ăn dù đã có bảng cấm, sẽ xảy ra điều gì? Trong giờ sinh hoạt chung ở lớp, nếu bạn nào cũng chen nhau nói và không theo thứ tự hoặc nhường nhịn nhau, lớp học sẽ như thế nào? Tại nơi công cộng, nếu bạn cứ tuỳ tiện làm những việc mình thích, chỉ vì mình vui mà không để ý liệu nó có ảnh hưởng người khác hay không và ảnh hưởng như thế nào, thì sẽ ra sao? Nhưng nếu bạn ôm mẹ một cái thật chặt khi về tới nhà và gặp lại mẹ sau một ngày ra ngoài, thì mẹ sẽ vui lắm đấy! Thử hình dung xem, tất cả những việc đó, nếu tất cả mọi người trên thế giới này, ai cũng làm thế, thì sẽ thế nào? Việc gì nên làm để tiếp tục và việc gì không nên để dừng lại? Câu trả lời sẽ rõ ràng hơn bằng các minh hoạ dễ thương trong cuốn sách này!
TÁC GIẢ : Ellen Javernick (lời) – Collen Madden (minh hoạ)
Ngôn ngữ gốc: tiếng Anh
DỊCH GIẢ: Chi Anh
NXB Thế Giới,
Số trang 30
Phát hành: 31/10/2019.
Độ tuổi: 5+
Sách gồm 2 cuốn:
- Nếu ai cũng làm thế? (49.000vnd)
- Nếu ai cũng nói thế? (36.000vnd)
- Giá combo 02 cuốn: 80.000vnd
Bìa mềm, khổ: (20x20.5) cm
Sách in màu.
Cuốn NẾU AI CŨNG LÀM THẾ:
Mã ISBN: 978-604-77-6759-5
Mã code: 8936186541124
Số trang 30
2. “Nếu ai cũng nói thế?”
Tại công viên, nếu đứa trẻ nào cũng muốn giữ riêng chỗ chơi cho mình và sẵn sàng từ chối/xua đuổi khi các bạn khác muốn chơi cùng, thì sẽ ra sao? Nếu ai cũng nói lời chê cười người khác về ngoại hình hoặc những điểm khác biệt của họ, thì sẽ thế nào? Trong giờ sinh hoạt lớp, nếu bạn nào cũng chen nhau nói trước và không chịu lắng nghe cô giáo nói, tình trạng của lớp học sẽ thế nào?... Với các tình huống khác trong cuộc sống, nếu ai cũng nói thế thì thế giới này sẽ trở thành một nơi như thế nào? Câu trả lời sẽ rõ ràng hơn bằng các minh hoạ dễ thương trong cuốn sách này!
Đây là những cuốn sách không những dành cho trẻ em mà cho cả người lớn, những người muốn giáo dục trẻ sớm có ý thức tự giác và những nhận thức đúng đắn trong tương tác với xã hội bên ngoài, cách yêu thương và giữ gìn môi trường sống trên Trái Đất này.
TÁC GIẢ : Ellen Javernick (lời) – Collen Madden (minh hoạ)
Ngôn ngữ gốc: tiếng Anh
DỊCH GIẢ: Chi Anh
NXB Thế Giới,
Số trang 30
Phát hành: 31/10/2019.
Độ tuổi: 5+
Sách gồm 2 cuốn:
- Nếu ai cũng làm thế? (49.000vnd)
- Nếu ai cũng nói thế? (36.000vnd)
- Giá combo 02 cuốn: 80.000vnd
Bìa mềm, khổ: (20x20.5) cm
Sách in màu.
Cuốn NẾU AI CŨNG NÓI THẾ:
Mã ISBN: 978-604-77-6760-1
Mã code: 8936186541131
Mã code combo: 8936186541148
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.