Sách - Chuyện Tìm Việc, Đi Làm Chứ Đừng Đi Lầm

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Chuyện Tìm Việc, Đi Làm Chứ Đừng Đi Lầm
Tác giả Nguyễn Hoàng Hiệp
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 13,5x19,5cm
Nhà xuất bản Thanh niên
Thương hiệu Bebooks
Giá bìa 69.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325015700
Mã ISBN 9786043267976
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 136 trang
Ngày phát hành 18/09/2023
* * *
Giới thiệu sách:
CHUYỆN TÌM VIỆC, ĐI LÀM CHỨ ĐỪNG ĐI LẦM - Cuốn cẩm nang việc làm từ A - Z, bí kíp “ăn điểm” trong mọi cuộc phỏng vấn
Khi mới chân ướt chân ráo đi xin việc, hẳn ai cũng từng tìm kiếm “Việc làm ngành A”, “Tuyển dụng ngành A”, “Bí kíp viết CV đẹp”... Thế nhưng sau khi tự tin nhấn gửi CV, kết quả trả về chỉ là sự im lặng hoặc lời hẹn hợp tác lần sau. Nếu may mắn được nhận, chúng ta lại rơi vào vòng luẩn quẩn nhìn người khác thăng tiến trong khi bản thân dậm chân tại chỗ.
- Tại sao ra trường bằng giỏi mà vẫn thất nghiệp?
- Làm thế nào để thoát khỏi “cơn ác mộng phỏng vấn” khi CV trắng trơn?
- Nhảy việc, tips giao tiếp nơi công sở, cách deal lương “bất bại”…
Bạn có thể nắm vững những kỹ năng trên nếu có trong tay cuốn “Chuyện tìm việc, đi làm chứ đừng đi lầm”. Với gần 10 năm kinh nghiệm lăn lộn trong ngành Nhân sự, từng đảm nhiệm vị trí quản lý ở các Tập đoàn đa quốc gia và sở hữu một kênh youtube chia sẻ về công việc, tác giả Nguyễn Hoàng Hiệp sẽ chỉ ra các phương pháp “ăn điểm” khi trả lời phỏng vấn, cách doanh nghiệp đánh giá năng lực và tiềm năng nhân viên, cách sử dụng kỹ năng phù hợp để phát triển sự nghiệp…
Tất cả đều là những chia sẻ không phải ai cũng sẵn sàng nói cho bạn, dựa trên góc độ của một nhà tuyển dụng, một người làm nghề nhân sự cũng như một người từng đi xin việc.
“Chuyện tìm việc, đi làm chứ đừng đi lầm” sẽ là chìa khóa giúp bạn tự tin phát huy thế mạnh, đi đúng hướng và sở hữu một công việc trong mơ. Thông qua những tips trong cuốn sách, hy vọng bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất để tránh “sang chấn tâm lý” khi tới với cuộc sống công sở.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.