Sách - Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt

Mã sản phẩm: 8935325004803
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
125.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Ám Ảnh Sợ Xã Hội - Chạy Trốn Hay Đối Mặt


Tên tác giả: Lý Thế Cường
Dịch giả: Bùi Thanh Thúy
Thương hiệu: Bebooks
Khổ sách: 14,5 x 20,5 (cm)
Số trang: 304 trang
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Giá: 125.000đ
Dự kiến phát hành Hà Nội: 27/07/2021 Sài Gòn: 29/07/2021
Mã ISBN: 978-604-334-593-3
Sách được in bằng giấy BB70, bìa mềm
----------------------------------------------------------------------
ÁM ẢNH SỢ XÃ HỘI - Chạy trốn hay đối mặt

Hội chứng sợ xã hội đã trở thành một “căn bệnh của thời đại”.

Ngày nay tuy mật độ dân số trong thành phố dày đặc nhưng con người ngày càng sợ hãi xã giao, họ sẵn sàng lựa chọn ở một mình thay vì qua lại thân thiết với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Với lý do chính là sợ giao tiếp với người khác, không biết giao tiếp như thế nào, khi cần giao tiếp thì toàn thân cảm thấy căng thẳng, bồn chồn. Lâu dần họ trở nên mặc cảm, tự ti với chính mình.

Có hàng ngàn nguyên nhân tồn tại khiến con người thích ở một mình, tuy nhiên đây cũng là một hiện tượng khá quan ngại. Đặc biệt, trong Tâm lý học, tình trạng này được nhắc đến với tên gọi - “Hội chứng sợ xã hội”. Hội chứng này thường kéo theo các bệnh tâm lý khác như trầm cảm, rối loạn lo âu xã hội, thậm chí có thể nặng nề tới mức gây ảnh hưởng tới việc đi làm, đi học hoặc trong các hoạt động đời sống hàng ngày.

Việc tự nhốt mình trong phòng cũng được coi là 1 phương pháp có tác dụng, thế nhưng, tuyệt đối không phải cách giải quyết tối ưu. Dẫu sao một con người cũng không thể nào đoạn tuyệt xã giao với người khác. Vậy nên, cuốn sách “Ám ảnh sợ xã hội - Chạy trốn hay đối mặt” sẽ là giải pháp dành cho những người đã, đang và có thể chưa hiểu rõ về “Hội chứng sợ xã hội”.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn tổng quát, kết hợp lý thuyết với thực tế, phân tích sự khác biệt giữa lo âu, lo sợ thông thường với “Hội chứng sợ”. Hy vọng mọi thắc mắc của bạn có thể được làm sáng tỏ. Từ đó, các bạn có thể sẵn sàng bước ra khỏi bức màn khép kín, thành thạo mọi trường hợp xã giao, để cuộc sống bước lên đỉnh cao huy hoàng!
#sach #sachtamly #amanhsoxahoichaytrondoimat

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.