Sách - Cuộc xâm lăng của Bé Mực – tập 5

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
39.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thông tin phát hành “Cuộc xâm lăng của Bé Mực” – tập 5 (tặng kèm postcard) Tên sách: Cuộc xâm lăng của Bé Mực – tập 5 Thể loại: Truyện tranh (Manga) Tác giả: Masahiro Anbe Dịch giả: Hinatsu Khổ sách: 13cmx18cm Số trang: 164 trang Giá bìa: 39,000vnđ Số ISBN: 978-604-56-8683-6 Mã vạch: 8936186548116 Đơn vị liên kết: NXB Phụ Nữ Thương hiệu: Skycomics Ngày phát hành: 28/12/2020 Cuộc xâm lăng của Bé Mực 5 – Mối đe dọa thực sự đối với loài người? Bé Mực lên đất liền để trừng trị con người vì đã gây ô nhiễm biển. Nhưng dường như cuộc xâm lăng “đầy tình yêu và hòa bình” của Bé Mực đang ngày càng đi lệch khỏi quỹ đạo ban đầu. Thay vì nghĩ cách xâm chiếm mặt đất, Bé Mực lại rất tích cực tham gia vào những trò vui của con người. Không những thế, một kẻ xâm lăng như cô nhóc nay lại trở thành chuyện gia tư vấn hẹn hò. Dường như quyết tâm lúc ban đầu của Bé Mực đang dần dần bị quên lãng… Thế nhưng, ngay trong lúc ấy, những người khiến Bé Mực phải dè chừng đã xuất hiện. Bé Mực đã chạm trán với tất cả thành viên ở Sở Nghiên cứu và Điều tra sinh vật ngoài Trái Đất thuộc Hoa Kì. Nắm trong tay những tiến bộ khoa học và vũ khí bí mật, có vẻ như họ là “mối đe dọa” không nhỏ đối với Bé Mực, nhất là khi Bé Mực đã được chứng kiến sức mạnh của thứ vũ khí mà họ đang sở hữu. Liệu Bé Mực có vực dậy được ý chí chiến đấu của mình để đối mặt với những nhà khoa học này không? Hay cô nhóc sẽ lại bị họ đùa bỡn? Cuối cùng, nhóm nhà khoa học với những loại vũ khí tân tiến trong tay và Bé Mực với những chiếc xúc tu đầy sức mạnh, ai mới là mối đe dọa thật sự đối với loài người? Cùng tìm câu trả lời trong tập thứ 5 của “Cuộc xâm lăng của Bé Mực” nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.