Sách - Yêu Đấy Rồi Sao? - Công Chúa Tóc Cam

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Yêu Đấy Rồi Sao? - Công Chúa Tóc Cam
Tác giả Kolya Bùi
Thể loại Truyện tranh, đời thường, hài hước
Kích thước 15 x 15 cm
Nhà xuất bản Lao Động
Thương hiệu Skycomics
Giá bìa 109.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 bookmark 2 mặt bồi cứng (Quà kẹp trong sách)
Mã code 8935325026393
Mã ISBN 978-604-480-520-7
Loại bìa Bìa mềm, bìa gập
Số trang 144 trang
Ngày phát hành dự kiến 29/3/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Yêu đấy rồi sao? – Công chúa Tóc Cam
Tình yêu vốn dĩ là một câu chuyện đầy màu sắc, và nếu có một màu đại diện cho sự đỏng đảnh, đáng yêu nhưng cũng lắm phen “khó đỡ”, thì chắc chắn đó chính là màu cam – màu của “Công chúa Tóc Cam”!
Công chúa Tóc Cam xoay quanh nhân vật Công chúa Tóc Cam và anh người yêu “đầy cam chịu” của nàng ta. “Yêu đấy rồi sao?” là những mẩu truyện về cuộc sống yêu đương đầy hài hước, dí dỏm của nàng. Nàng công chúa Tóc Cam với mái tóc màu cam rực rỡ và tính cách “không lẫn vào đâu được” cùng anh người yêu của nàng ta sẽ mang đến cho bạn những câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra hằng ngày của những cặp đôi.
Công chúa Tóc Cam không phải một nàng công chúa dịu dàng như trong truyện cổ tích. Nàng ta hơi ương bướng, hay dỗi, lắm lúc lại nhõng nhẽo đến mức khiến ai cũng phải bó tay và hay đòi chia tay bất thình lình. Nhưng nàng ta cũng mạnh mẽ, đáng yêu theo một cách rất riêng. Và đó chính là lý do mà anh người yêu dù có bị “hành hạ” bao nhiêu cũng không thể rời xa nàng. Cùng với anh người yêu “hèn” nhưng hết lòng vì nàng, nghe lời nàng răm rắp, Công chúa Tóc Cam đã tạo nên một cặp đôi “lầy lội”, “không giống ai” và vô cùng hài hước. Những màn “học hỏi” tình yêu và những câu chuyện “khó đỡ” của họ chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngừng cười.
“Yêu đấy rồi sao? – Công chúa Tóc Cam” không chỉ là những câu chuyện vụn vặt, dí dỏm giữa hai người yêu nhau, mà còn là một cuốn “nhật kí tình yêu” chân thật và đầy cảm xúc, có giận hờn vu vơ nhưng cũng có những rung động ngọt ngào. Với nét vẽ dễ thương, nội dung hài hước và những câu thoại “chất lừ”, bộ truyện hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và những tiếng cười sảng khoái.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.