Sách - Vừa Đi Vừa Hát

Mã sản phẩm: 8935325028373
Thương hiệu: Phòng Being
Còn hàng
83.300₫ Giá cũ: 119.000₫ Rẻ hơn 35.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua từ 199k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 199.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Vừa Đi Vừa Hát

Tác giả One cup of Thi
Thể loại Kỹ năng
Kích thước 14,5x20cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Bloom Books
Giá bìa 119.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường:
- Bản đặc biệt: Postcard 10x15cm giấy Offset250gsm bồi 2 mặt do tác giả tự vẽ (ngoài sách)
Mã code 8935325028373
Mã ISBN 978-632-604-167-5
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 180 trang
Ngày phát hành 25/06/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Cuốn sách này dành cho những ai đang cảm thấy mình “đi chậm” so với bạn bè đồng trang lứa, hoặc cảm thấy bản thân chẳng hề vừa vặn với bất cứ tiêu chuẩn “bình thường” nào trong xã hội.

Bạn không hề cô đơn.

Có một người cũng giống như bạn, đã và đang trải qua những khoảng thời gian chật vật không rõ mình là ai và không chắc mình có thể trở thành ai. Đã từng cảm thấy bản thân xấu xí, kỳ cục, thất bại và không thuộc về đâu cả. Nhưng thay vì cố cắm đầu chạy để theo kịp người khác, họ chọn đi chậm, quan sát hành trình, lắng nghe bản thân để “vỡ lẽ” muôn vẻ của cuộc sống.

Hãy để cuốn sách nhắc bạn nhớ: Bạn không cần phải gồng lên để đối chọi thế giới ngoài kia một mình. Hãy cứ chật vật và là-chính-mình. Sẽ luôn có một người đi song song với bạn, không hề thúc giục, hối ép, chỉ “vừa đi vừa hát”.

Về tác giả:
One cup of Thi (Minh Thi) là người sản xuất nội dung, chủ nhân kênh podcast One cup of Thi, đăng tải những nội dung xoay quanh việc thực hành quan sát và suy tưởng về cuộc sống, hành trình trưởng thành. Tự nhận mình là một người kỳ cục, đi chậm và cô độc, Thi tin rằng nghệ thuật và con chữ có thể trở thành nơi trú ẩn để chúng ta được tự do thể hiện và lắng nghe chính mình nhiều hơn.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng