Sách - Vị Ngon Món Việt

Mã sản phẩm: 8935325023781
Thương hiệu: Phòng I Love Cookbook
Còn hàng
125.300₫ Giá cũ: 179.000₫ Rẻ hơn 53.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua từ 199k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 199.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Vị Ngon Món Việt

Tác giả Nguyễn Anh Tuấn (Tuanh.Chef)
Thể loại Sách nấu ăn
Kích thước 17 x 24 cm
Nhà xuất bản Dân trí
Thương hiệu I Love Cookbook - Skybooks
Giá bìa 179.000 VNĐ
Mã code 8935325023781
Mã ISBN 9786044048390
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 176 trang
Ngày phát hành 30/10/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Trong nhịp sống hối hả làm việc, những món ăn dân dã mang hương vị cơm nhà mẹ nấu luôn có sức hút đặc biệt, gợi nhớ về kỷ niệm ấm áp, sum vầy bên gia đình. Những món ăn này không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của những nguyên liệu tươi ngon, mà còn chứa đựng tình yêu thương và sự chăm chút tỉ mỉ của mẹ.

Với mong muốn xoa dịu nỗi nhớ nhà của những người con xa quê, tác giả Nguyễn Anh Tuấn (Tuanh.Chef) đã gửi gắm tinh hoa ẩm thực Việt vào 40 món ăn đa dạng trong cuốn sách "Vị ngon món Việt - 40 công thức tại gia chuẩn vị nhà hàng". Cuốn sách được chia thành năm phần, giúp bạn tự tin chế biến bữa ăn ngon từ khai vị, món chính đến tráng miệng. "Vị ngon món Việt - 40 công thức tại gia chuẩn vị nhà hàng" không chỉ đơn thuần là những công thức, đây là cả một hành trình đưa ẩm thực truyền thống Việt Nam tỏa Sắc - Hương - Vị qua lăng kính hiện đại.

Điểm đặc sắc của "Vị ngon món Việt" chính là sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, mỗi công thức không chỉ đơn thuần là món ăn, mà còn là sự hòa quyện giữa các kỹ thuật chế biến hiện đại, tinh hoa từ nền ẩm thực đa dạng, cùng các nguyên liệu địa phương và gia vị mới lạ, tạo nên hương vị quen thuộc nhưng đầy mới mẻ. Bạn sẽ được nếm hương vị mới mẻ độc đáo giữa những món ăn thân thuộc như cá kho, bánh canh, kho quẹt hay bánh trôi truyền thống... rất hồn “nhà làm” nhưng lại chuẩn vị nhà hàng thông qua sự sáng tạo tinh tế của đầu bếp tài năng Nguyễn Anh Tuấn. Các công thức trong cuốn sách sẽ cho bạn thấy sự sang trọng và ngon miệng không còn là đặc quyền của những món ăn đắt tiền, mà có thể hiện diện trong chính những điều giản dị nhất.

Cuốn sách này không chỉ dành cho những người yêu bếp, mà còn cho những ai muốn tìm lại chút hương vị của ký ức, hay đơn giản là làm mới những món ăn thân quen bằng phong cách trình bày hiện đại. Hãy để mỗi món ăn trở thành câu chuyện của riêng bạn, kể về hành trình tìm kiếm, trải nghiệm và sáng tạo không ngừng nghỉ, như lời nhắn nhủ của tác giả “chúng ta chính là những người tạo ra công thức nấu ăn”!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng