Sách - Về Nhà Ăn Bát Cháo Hành

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Về Nhà Ăn Bát Cháo Hành
Tác giả Doãn Hằng
Thể loại Sách tản văn
Kích thước 13x20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 105.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325024108
Mã ISBN 9786044963990
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208 trang
Phát hành 5/11/2024
* * *
Giới thiệu sách:
“Tuần nào về nhà, mẹ cũng gói ghém rau, cá, thịt thà cho mình mang ra nấu ăn. Mẹ để dành phần ngon nhất đợi khi nào mình về thì nấu những món mình thích. Đều đặn mỗi tuần ba sẽ kiểm tra lốp xe có mềm không rồi bơm hơi cho mình. Ba sẽ nhắc chừng chuyện áo mưa, treo cho ráo rồi dặn mẹ xếp lại để nhắc mình bỏ cốp xe kẻo quên.
Sống xa nhà nhiều năm như thế, vậy mà mình chẳng quen được. Nhiều lúc đặt nồi cơm, ngồi ăn một mình trong phòng trọ, mình phải loay hoay mãi mới ăn xong bữa cơm. Nhiều đêm nghe tiếng mưa lộp độp trên mái tôn nhà trọ, mình nằm trằn trọc mãi, không biết ở quê nắng mưa như thế nào, giờ này ba mẹ đã ngủ chưa. Mình nhớ nhà đến quay quắt, chẳng biết làm sao để vào giấc.
Càng lớn, đường về nhà càng xa. Chỉ mong mỏi trở về gian bếp ấm của mẹ, cả nhà lại ngồi cùng nhau bên mâm cơm chuyện trò rôm rả.”
Đó là những dòng đầy xúc cảm chan chứa nỗi lòng của đứa con xa nhà trong “Về nhà ăn bát cháo hành”. Cuốn sách ghi lại những mẩu chuyện nhỏ về ngôi nhà đầy ắp yêu thương. Cuộc đời dài đằng đẵng, nhà có khi đông khi vơi, có khi vui khi buồn, nhưng hễ còn sum vầy, còn hội tụ là vẫn còn gắn kết. Nhà, nơi tình thương có từ trước khi một con người tồn tại ở quả đất này!
Đời người, sẽ có rất nhiều người đến và đi. Duy chỉ có gia đình, chẳng thể nào nói bỏ là bỏ. Giận đó, rồi thương đó. Càng khôn lớn, có những người trong gia đình dẫu ít gặp, hoặc chẳng thể gặp được nữa, trong tâm thức vẫn âm thầm ghi nhớ cái tên và bóng hình, luôn mong cầu họ hạnh phúc dù ở bất kỳ tinh cầu nào.
Mong bạn dẫu có đi khắp tinh cầu này, vẫn còn gia đình để trở về.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.