Sách - Vào Đêm Trăng Xanh, Tôi Lại Yêu Em Thêm Lần Nữa

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
TÊN SÁCH: Vào Đêm Trăng Xanh, Tôi Lại Yêu Em Thêm Lần Nữa
Quà tặng:
- 01 postcard (10x14 cm) (bản đặc biệt)
- 01 đai obi bao sách
- 02 bookmark
ISBN: 9786045557761
Mã công ty: 8936186544255
Công ty phát hành: Ai Novel
Nhà xuất bản: NXB HÀ NỘI
Kích thước: 13 x 18 cm
Tác giả: Mii Hirose
Dịch giả: Heki Gyoku
Loại bìa: Bìa mềm (có bìa áo)
Số trang: 376 trang
Ngày xuất bản: 5/5/2020
Giá bìa: 109.000 VNĐ
VÀO ĐÊM TRĂNG XANH, TÔI LẠI YÊU EM THÊM LẦN NỮA
Khi một tháng có hai lần trăng tròn, ta gọi đó là 'trăng xanh'.
Vào tháng Tám ngập tràn ánh trăng xanh ấy, tôi (17 tuổi) trở về nhà bà ở Arashiyama, Kyoto.
Đêm trăng xanh đầu tiên, tôi đã gặp một cô gái cầm ô vui đùa ở dòng suối trong rừng. Cô ấy nói: “Tớ sẽ chờ tình yêu đầu tiên của mình tại đây, cho đến khi trăng xanh kết thúc.” Tuy cùng tuổi nhưng cô ấy lại có chút gì đó bí ẩn.
Kyoto vào ban đêm khi đi cùng cô ấy có cảm giác thật kỳ lạ, có lẽ tôi đã bị cô ấy thu hút…
“Tớ sẽ luôn đợi cậu ở tương lai.”
Sợi chỉ vận mệnh gắn kết hai người, tiểu thuyết tình yêu vượt qua không gian và thời gian.
---
Trích dẫn trong sách:
- Dưới ánh trăng, khuôn mặt nhìn nghiêng của em hiện lên, xinh đẹp vô cùng. Tựa như đã tìm thấy được thứ ánh sáng lấp lánh mà mình vẫn mải miết kiếm tìm, tựa như đã tìm thấy được nguồn sáng nhỏ bé đã từng luôn bao bọc lấy tôi, lòng tôi dịu lại.
- Trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người già có những bất tiện mà nếu như không cùng chung sống với họ chúng ta sẽ không thể nào hiểu được. Nhưng mà bà chẳng bao giờ nói về những bất tiện ấy cả…
- “Thời tiết và khí hậu, người cùng đi với mình và cả trái tim mình trong thời khắc đó nữa. Những điều này đều sẽ làm cho màu sắc của phong cảnh trở nên thay đổi. Những thứ đẹp đẽ thì nhìn bao nhiêu lần cũng không biết chán.”
- Tôi rất muốn xóa bỏ nét yếu ớt trong giọng nói và sự đau thương trong biểu cảm không hề phù hợp với Saki. Tôi thực sự muốn nhìn thấy một Saki vô lo vô nghĩ, như khi cô ấy hướng dẫn cho tôi về thị trấn của Kyoto, hay khi cô ấy chơi đùa với chiếc ô ở con suối.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.