Sách - Tuổi Trẻ Tan Vỡ Cho Một Đời Rực Rỡ

Mã sản phẩm: 8935325024214
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
68.600₫ Giá cũ: 98.000₫ Rẻ hơn 29.400₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua từ 199k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 199.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tuổi Trẻ Tan Vỡ Cho Một Đời Rực Rỡ

Tác giả Dear Introvert – Thần Uyên – Minh Châu
Thể loại Tản văn tâm lý
Kích thước 13x20,5 cm
Nhà xuất bản Hà Nội
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 98.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 bookmark
Mã code 8935325024214
Mã ISBN 9786044963099
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192 trang
Ngày phát hành 22/11/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Ở những năm tháng tuổi trẻ, dường như người ta hầu hết đều sợ phải đối diện với chính bản thân mình trong căn phòng nội tâm tối om, thậm chí chẳng thấy cả cái bóng dáng tích cực nào của mình trong đó.

Ở những năm tháng tuổi trẻ, có khi, người ta chẳng mảy may nghĩ suy hay chiêm nghiệm gì về nỗi đau của chính mình. Tuổi trẻ, luôn có một châm ngôn truyền miệng hết người này đến người kia, đại loại là: Hãy cứ sống hết mình đi! Nhưng thực chất thì, những người trẻ ngoài kia, họ có đang thực sự sống hết mình và hiểu sống hết mình nghĩa là như thế nào không?

Ở những năm tháng tuổi trẻ, giai đoạn mà con người ta dễ chênh vênh và mất phương hướng nhất. Ở cái độ tuổi này, con người ta có rất nhiều thứ, nào là sức khỏe, sự trẻ trung, lòng nhiệt huyết, và cả những mối quan hệ chất lượng.
Thế nhưng, ở cái độ tuổi đôi mươi ấy, con người ta cũng sẽ mang trong mình rất nhiều ưu tư và lắng lo về cuộc đời.

“Tuổi trẻ tan vỡ cho một đời rực rỡ” như những lời tâm sự chân tình mà tác giả muốn gửi gắm tới bạn. Trên hành trình trưởng thành, sẽ có lúc bạn cảm thấy cực kỳ cô đơn và không biết phải đi về đâu. Nhưng đừng lo, vì mỗi câu chuyện nhỏ và ngẫu nhiên trong cuốn sách này sẽ như người bạn đồng hành, cùng bạn đi qua sóng gió tuổi trẻ, cả những khoảng thời gian tươi đẹp, để tìm đến với một phiên bản tốt hơn của chính mình.

“Nếu coi cuộc đời là bạn, chúng ta học hỏi lẫn nhau. Nếu coi cuộc đời là đối thủ, chúng ta chiến đấu tới cùng. ‘Từ từ rồi cũng qua’, mọi chuyện. Hiện tại không như ý, bạn hãy dùng tương lai làm cái neo. Tương lai khó đoán trước, bạn hãy sống trọn vẹn với hiện tại”.
Hy vọng, bạn sẽ có thời gian chậm lại, để lắng nghe và trò chuyện thật sự chân thành với chính mình - một phiên bản trẻ trung đầy ước mơ và hoài bão. Và trên tất cả, hãy luôn nhớ rằng, bạn không hề cô đơn.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng