Sách - Từ Vô Hình Đến Hữu Hình: Khám Phá Thế Giới Diệu Kỳ Của Các Loại Vật Chất

Mã sản phẩm: 8935325000485
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Từ Vô Hình Đến Hữu Hình: Khám Phá Thế Giới Diệu Kỳ Của Các Loại Vật Chất "

Quà tặng: Tặng kèm 01 Bookmark

Tên tác giả: Mark Miodownik

Dịch giả: Hà Pony

Công ty phát hành: READ Books

Khổ sách: 14x 20.5 cm

Số trang: 303 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Giá: 99.000 đồng

Ngày phát hành: 14/04/2021

Mã ISBN: 978-604-77-9365-5

Mã Cty: 8 935325 000485
Màu đậm hay nhạt, trong suốt hay mờ đục, kết cấu đặc hay loãng - có lẽ rượu vang đã
không phải chịu sự soi xét kỹ lưỡng đến thế nếu không phải vì sự ra đời của cốc thủy
tinh vào thế kỷ 1 SCN. Khởi nguồn từ đây, người phương Tây đã bắt đầu “nghịch” thủy
tinh. Vật liệu trong suốt, đa năng này đã mở ra kỷ nguyên mới, không chỉ trong kiến
trúc, như cửa sổ kính màu đặc trưng của các nhà thờ, mà còn mang tới kính viễn vọng
và kính hiển vi - cầu nối giữa con người với vũ trụ bao la và thế giới vi mô bí ẩn. Không
có gương kính và thủy tinh thì cũng sẽ không có bóng đèn điện của Edison hay những
phát minh trong ống nghiệm của các nhà hóa học.
Kỳ lạ thay, có lẽ vì không chung niềm đam mê rượu vang, người phương Đông đã hoàn
toàn ngó lơ vật liệu này. Liệu có phải bởi thế mà các bước tiến khoa học của phương
Đông đã đi chậm hơn tới cả nghìn năm? Tất cả là do một vật liệu trong vô vàn các vật
liệu vô tình bị thất sủng? Thế giới vật chất liệu còn ẩn chứa những bí mật gì nữa? Hãy
để tác giả Miodownik dẫn lối cho bạn đến với sự diệu kỳ và thú vị của chúng nhé.
"Đây là cuốn sách viết về những kỳ quan ẩn giấu, những tính chất tuyệt diệu của các
vật chất mà ta cho là tẻ nhạt, tầm thường và chẳng đáng để tâm… Có thể ai đó đã nói
về những điều này hay kể những câu chuyện tương tự, nhưng giống như người thợ làm
sô-cô-la xuất sắc nhất, Miodownik đã tạo ra một công thức hoàn hảo." – The New York
Times
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.