Sách - Tình Đầu Chọn Tôi, Tôi Rất Ngọt (Tái Bản 2025)

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Thụy Mang
Dịch giả Uyên Uyên
Kích thước 14.5x20.5 cm
Nhà xuất bản Hà Nội
Thương hiệu Meibooks
Giá bìa 189.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark cán màng lụa ánh ngọc trai (kẹp trong sách)
Mã code 8935325030833
Mã ISBN 978-604-382-320-2
Loại bìa Bìa mềm, bọc màng co
Số trang 528 trang
Ngày phát hành 26/9/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Lâu Thành nhìn thẳng vào mắt cậu, nói vô cùng chân thành: “Từ trước đến giờ, anh chỉ từng thích một mình em thôi.” Chỉ có duy nhất một lần rung động, anh sẽ không nhận lầm. Anh lặp lại lần nữa: “Chỉ có một mình em thôi.”
“Lâu Thành, anh qua đây.” Đinh Tuyết Nhuận ngoắc tay, Lâu Thành chủ động sán lại gần. Cậu khẽ khàng thì thầm bên tai anh: “Anh không có cảm giác an toàn à?”
“Anh…”
Anh chưa kịp phủ nhận cậu đã cất lời an ủi: “Anh không cần phải sợ.”
Cửa kính đang mở hé, làn gió đêm lùa vào thổi tung mái tóc họ. Ánh đèn đường leo lét vụt qua gương mặt trắng nõn của Đinh Tuyết Nhuận, “Anh không cần phải đề phòng chuyện em thích người khác. Vì đã thích anh rồi, em sẽ không để tâm tới ai khác nữa đâu.”
#book #sach #Tinhdauchontoitoiratngot #dammy #tieuthuyet #thuymang
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.