Sách - Tìm Mình Giữa Từng Lớp Đau Thương

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tìm Mình Giữa Từng Lớp Đau Thương
Tác giả 52.0 Hz
Thể loại Tạp văn
Kích thước 13x19 cm
Nhà xuất bản Lao Động
Thương hiệu Deepbooks
Giá bìa 105.000 VNĐ
Quà tặng Bookmark
Mã code 8935325025396
Mã ISBN 978-604-492-939-2
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 232 trang
Ngày phát hành 27/12/2024
* * *
Giới thiệu sách:
Bao giờ nỗi buồn mới trở nên đáng giá?
Và khi nào sự cô đơn chẳng còn là một “mầm bệnh” mà ai cũng muốn trốn chạy?
Những câu hỏi dường như không ai có đáp án chính xác đã mở ra cuốn sách “Tìm mình giữa từng lớp đau thương” của 52.0Hz - một chuyến hành trình xuyên qua những cung bậc cảm xúc sâu thẳm, khó nói nhất của con người. Bởi nếu chưa từng nếm trải vị đắng của nỗi buồn, ta làm sao thấu hiểu được vị ngọt ngào của hạnh phúc?
Nhóm tác giả 52.0Hz tựa như những chú cá voi xanh cất lên thanh âm đơn độc giữa đại dương mênh mông, tưởng chừng lạc lõng nhưng lại vô tình tìm thấy nhau qua văn chương. Họ dùng ngôn từ để hóa giải những dằn vặt nội tâm, khắc họa nỗi đau và chứng minh sự hiện hữu. Mỗi tác giả là một thanh âm riêng biệt, mang trong mình những vết xước của cuộc đời, để rồi chuyển hóa chúng thành những câu chữ đầy mê hoặc, vừa sầu bi, vừa chân thật của tâm hồn người trẻ.
“Tìm mình giữa từng lớp đau thương” được chia thành 5 chương, tương ứng với 5 tầng sâu của biển cả, cũng là đại diện cho những cung bậc khác nhau của nỗi đau trong đời người. Nơi ấy có nỗi đau chung cho cả một thế hệ, có sự tan vỡ của một đứa trẻ lớn lên trong gia đình không hạnh phúc, là giọt nước mắt của một mối tình dang dở và cuối cùng là những tổn thương ẩn sâu trong tâm trí của mỗi “tần số cô đơn trong 52.0hz”...
“một cuộc đời của con
một cuộc đời của bạn
một cuộc đời mình nghĩ rằng xứng đáng
một cuộc đời nhân thế muốn trở thành.
nhưng rồi mình thấm mệt vì cứ phải lao nhanh,
mình sống hai tư giờ không giờ nào ngơi nghỉ.”
Những câu chữ trong “Tìm mình giữa từng lớp đau thương” như tiếng lòng thầm lặng của những người trẻ giữa cuộc sống hối hả, bộn bề - nơi dễ lạc lối và chìm khuất trong những kỳ vọng của thế gian và xúc cảm của chính chúng ta. Chính từ nỗi buồn ẩn sâu trong mỗi trang viết, bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm mà bấy lâu nay chưa một lần dám thổ lộ. Để rồi từ đó, bạn cũng sẽ tìm thấy trong mình khả năng biến nỗi đau thành dũng khí, biến những giọt nước mắt thành hạnh phúc, để có thể mỉm cười và nói “cảm ơn tôi vì đã được sinh ra”.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.