Sách - Tiếng Anh Cho Trái Tim

Mã sản phẩm: 8935325028359
Thương hiệu: Vibooks
Còn hàng
68.600₫ Giá cũ: 98.000₫ Rẻ hơn 29.400₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua từ 199k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 199.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tiếng Anh Cho Trái Tim

Tác giả Sơn Nguyễn suy nghĩ
Thể loại Tâm lý
Kích thước 13 cm x 18 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Vibooks
Giá bìa 98.000 VNĐ
Mã code 8935325028359
Mã ISBN 978-632-604-160-6
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208 trang
Ngày phát hành 21/5/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Bạn từng học tiếng Anh bằng từ điển, giáo trình, hay cả… deadline thi cử?

Còn lần này, hãy thử học tiếng Anh bằng cảm xúc.

Bằng chính những điều bạn đang sống – đã trải qua – và chưa kịp gọi tên. Từ những rung động đầu đời, những tổn thương trong tình yêu, cho đến hành trình học cách buông bỏ, chữa lành và yêu chính mình trở lại.

“Tiếng Anh cho trái tim” là cuốn sách song ngữ hiếm hoi, nơi từng câu tiếng Anh và tiếng Việt được viết ra từ cảm xúc chân thật, góc nhìn hài hước và có chiều sâu của tác giả trẻ Sơn Nguyễn suy nghĩ. Bằng những chất liệu gần gũi với thế hệ trẻ - những người có tính cách độc lập, tính cá nhân cao và sức mạnh trẻ trung, sáng tạo mãnh liệt, để tiếng Anh không còn khô khan, thể hiện được đúng bản chất của những hiện tượng tâm lý tình yêu hiện đại như Silent Treatment, Ghosting, Gaslighting, Friendzone hay Redflag… những điều mà có thể đã từng xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta, giúp người đọc nhận biết, hiểu đúng, và tránh được những đau khổ đáng tiếc.

Dành cho bạn – người đã từng mỏi mệt vì sợ tiếng Anh.
Dành cho bạn – người từng yêu hết mình, rồi vỡ vụn.
Và cho bạn – người đang tìm lại chính mình trong những ngày lặng lẽ nhất.

“Tiếng Anh cho trái tim” – một cuốn sách để đọc khi bạn cần lặng đi một chút. Một món quà cho tâm hồn, và cho cả những ngày bạn không biết phải bắt đầu từ đâu.

Không phải sách học ngữ pháp. Là sách giúp bạn hiểu chính mình, thông qua các cụm từ và trích dẫn song ngữ. Là cuốn sách bạn cần khi không muốn học tiếng Anh như một môn học.

Đây không chỉ là sách, mà là một người bạn. Một người bạn sẽ không sửa lỗi ngữ pháp mà chỉ ngồi yên lắng nghe bạn thở dài và nói rằng “It’s okay not to be okay.”

Không áp lực, không lý thuyết, không công thức, chỉ có cảm xúc, là hành trình chữa lành bằng ngôn từ, nơi mà sự giao thoa ngôn ngữ chạm đến trái tim bạn.

***
Về tác giả “Sơn Nguyễn suy nghĩ”

Tên thật là Nguyễn Công Sơn – Cựu học sinh THPT Chuyên Sư phạm Hà Nội và cử nhân Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sơn từng đạt Giải Khuyến khích Học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh năm 2020 và sở hữu IELTS 8.0.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng