Sách - Sức Hút Của Sự Điềm Tĩnh (Tái Bản 2025)

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Sức Hút Của Sự Điềm Tĩnh
Tác giả Ma Nữ Sha Sha
Dịch giả Dương Thu Phương
Kích thước 14,5x20,5 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Vibooks
Giá bìa
Tái Bản 2025: 119.000 VNĐ
Mã code
Tái Bản 2025: 8935325029691
Mã ISBN 9786043925791
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272 trang
Ngày phát hành 16/7/2025
* * *
Giới thiệu sách
Đâu là sự hấp dẫn toát lên từ một người phụ nữ hiện đại? Là ngoại hình quyến rũ hay là sự dịu dàng, điềm tĩnh? Khí chất của họ nằm ở sự độc lập tự chủ về mọi mặt và thành công với đam mê của riêng mình. Sự điềm tĩnh trong từng hành động, thái độ và cung cách ứng xử trong các mối quan hệ chính là yếu tố quan trọng tạo nên khí chất của một người phụ nữ.
Nếu bạn đang:
- Chưa tự tin với cách ứng xử với các mối quan hệ
- Chưa biết cách làm chủ cảm xúc của chính mình
- Muốn thay đổi hình ảnh bản thân, tạo ra khí chất riêng
Thì cuốn sách “Sức hút của sự điềm tĩnh” của tác giả Ma Nữ Sha Sha sẽ giúp bạn phát triển sự điềm tĩnh trong thái độ sống cũng như trong tác phong ứng xử với các mối quan hệ xung quanh, xây dựng hình ảnh trở thành một cô gái thu hút, tự tin trước đám đông. Có được sự điềm tĩnh trong từng hành động, lời nói, thái độ sẽ quyết định bạn là một cô gái hạnh phúc hay đang loay hoay với những điều buồn bã.
Trích một câu nói nổi tiếng của Thiền sư Thích Nhất Hạnh: “Vũ khí của người phụ nữ là sự tươi mát, là sự dịu dàng, là sự không trách móc…” Mong rằng sau khi đọc xong cuốn sách này mỗi cô gái đều có được sự điềm tĩnh để làm chủ được hạnh phúc của bản thân, tiến gần đến mục tiêu của mình hơn, tiếp tục cố gắng tiến về phía trước thực hiện giấc mơ mà mình mong muốn.
#suchutcuasudiemtinh #Vibooks #tusachquyco
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.