Sách - Quán Cơm Tỳ Hưu - Chỉ Có Vào Không Có Ra (Tập 1)
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Nguyên tác: Hải Kinh Lạc, Minh họa: Cửu Ngao Ngao
Dịch giả Đinh Thị Phất Lộc
Thể loại Truyện tranh, tình cảm, hài hước, kỳ ảo, giả tưởng
Kích thước 14,5 x 20,5cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Skycomics
Giá bìa
- Bản Thường: 178.000 VNĐ
- Bản Đặc Biệt: 235.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản Thường:
+1 Sticker (Chỉ có trong bản in đầu) (Quà kẹp trong sách)
+ 1 Bookmark bế hình bồi cứng (Quà kẹp trong sách)
- Bản Đặc Biệt:
+ 1 Móc khóa 2 mảnh 1 mặt (Quà rời)
+ 2 Thẻ nhân vật cán màng hologram (Quà rời)
+ 1 Poster khổ A3 cán bóng (Quà rời)
+ 1 Sticker cán nhũ (Quà kẹp trong sách)
+ 1 Sticker (Quà kẹp trong sách)
+ 1 Bookmark bế hình bồi cứng (Quà kẹp trong sách)
Mã code
- Bản Thường: 8935325031441
- Bản Đặc Biệt: 8935325031434
Mã ISBN
- Bản Thường: 978-632-00-1299-2
- Bản Đặc Biệt: 978-632-00-1300-5
Loại bìa Bìa mềm, bìa keo + tay gấp, Bìa cán màng cát nhũ
Số trang 232 trang
Ngày phát hành 3/11/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Quán cơm Tỳ Hưu - Chỉ có vào không có ra 1 – Lão yêu quái và gối ôm làm mát
Mang danh thượng cổ thần thú oai phong lẫm liệt, thu hút tài lộc nhưng Bì Tu lại là một lão yêu quái Tỳ Hưu keo kiệt, chỉ có vào không có ra, lại còn đang bị Thiên Đạo trừng phạt khiến trong người lúc nào cũng bốc hỏa chịu không thấu. Trong một lần đi đổ rác, Bì Tu vô tình bị một hũ tro cốt rơi thẳng vào người. Vừa hay thứ đó lại có mùi của Thao Thiết – kẻ đã lừa hết tiền của Bì Tu tích góp bao năm.
Thế nhưng, bên trong chiếc hũ ấy lại bay ra một nam quỷ. Nam quỷ Văn Hi đẹp tựa hoa, cơ thể mát lạnh như băng, vậy là cậu nhanh chóng biến thành điều hòa di động cho ông chủ Bì - người lúc nào cũng nóng như lò than.
Bì Tu luôn miệng nói rằng hắn chỉ coi nam quỷ này như gối ôm làm mát, quan hệ giữa hai người trong sáng như gương, khi nào tìm được con nợ trăm năm Thao Thiết hắn sẽ đưa cậu đi đầu thai. Ấy vậy mà lại xuất hiện một sợi dây tơ hồng buộc họ lại với nhau…
Cuộc sống của hội thần tiên yêu quái trong thời hiện đại sẽ như thế nào? Mối duyên giữa ông chủ Bì và nam quỷ Văn Hi rồi sẽ ra sao? Mời bạn đón đọc tập đầu tiên của “Quán cơm Tỳ Hưu - Chỉ có vào không có ra” nhé!
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.