Sách - Nội Dung Ngắn Chiến Lược Dài

Mã sản phẩm: 8935325025174
Thương hiệu: Trạm hướng nghiệp
Còn hàng
69.300₫ Giá cũ: 99.000₫ Rẻ hơn 29.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Nội Dung Ngắn Chiến Lược Dài

Tác giả Anh Sắc Ánh
Thể loại Kinh doanh
Kích thước 12.5x20.5 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Trạm Hướng Nghiệp - Skybooks
Giá bìa 99.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325025174
Mã ISBN 9786044059754
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200
Ngày phát hành 20/12/2024

* * *
Giới thiệu sách:

Bạn có biết theo báo cáo của SocialPilot, vào năm 2024, video ngắn dự kiến sẽ chiếm 82% lưu lượng internet toàn cầu vào năm 2025. Điều này thật dễ hiểu khi mỗi tháng có hơn 1,5 tỷ người dùng hoạt động trên TT, mỗi ngày có 1,7 tỷ lượt xem trên YTB Shorts, và 100 triệu giờ video ngắn được xem trên F.B Reels. Những con số này không chỉ khẳng định sức hút mạnh mẽ của video ngắn mà còn mở ra cơ hội tăng thu nhập và xây dựng thương hiệu cá nhân cho bất kỳ ai. Trong bối cảnh các phương thức kiếm tiền từ video ngắn ngày càng “nở rộ”, làm thế nào để bạn nổi bật và khai thác tối đa tiềm năng này?

Câu trả lời nằm trong cuốn sách "Nội dung ngắn - Chiến lược dài", một cẩm nang toàn diện dành cho bất kỳ ai muốn chinh phục nền tảng TT và thành công với video ngắn. Từ tư duy chiến lược, kỹ năng sản xuất nội dung cho đến công cụ hỗ trợ, cuốn sách cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo nên dấu ấn riêng và phát triển bền vững trong thời đại số.

Được thiết kế với cấu trúc ba phần rõ ràng, "Nội dung ngắn - Chiến lược dài" mang đến lộ trình hoàn chỉnh cho hành trình sáng tạo của bạn:

1. Tư duy đột phá (Mindset):
• Khơi nguồn sáng tạo, thúc đẩy bạn xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp và khác biệt.
• Thấu hiểu sức mạnh của video ngắn, loại nội dung có khả năng chạm tới cảm xúc và tạo nên ảnh hưởng sâu rộng.
• Củng cố khả năng kiên trì và thích ứng, giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, đối mặt với chỉ trích và luôn sẵn sàng đổi mới.

2. Kỹ năng sản xuất chuyên nghiệp (Skillset):
• Nắm bắt các xu hướng mới nhất, kể chuyện hấp dẫn và giữ chân khán giả.
• Thành thạo kỹ thuật quay dựng video, từ cơ bản đến nâng cao.
• Tối ưu hóa nội dung để video có khả năng bùng nổ triệu lượt xem.

3. Công cụ hỗ trợ hiệu quả (Toolset):
• Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa video hiện đại.
• Phân tích dữ liệu để hiểu rõ hiệu quả nội dung.
• Xây dựng và mở rộng sự hiện diện trên nhiều nền tảng số khác nhau.

Nếu bạn đang khao khát trở thành một nhà sáng tạo nội dung số với hành triệu lượt theo dõi, hãy trở thành một influcer nổi bật có khả năng ảnh hưởng rộng đến cộng đồng hay thậm chí bạn là một nhà bán hàng mong muốn tạo ra những cú bùng nổ doanh số, cuốn sách này hoàn toàn giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.