Sách - Mỹ Nam Hoa Hồng (Tập 2)

Mã sản phẩm: 8935325031557
Thương hiệu: Moon Novels
Còn hàng
235.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tác giả Vi Phong Kỷ Hứa
Dịch giả Thu Hà
Thể loại Tiểu thuyết đam mỹ
Kích thước 17x24 cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Moon Novel
Giá bìa
- Bản thường: 199.000 VNĐ
- Bản đặc biệt: 235.000 VNĐ
Quà tặng kèm
- Bản thường: Bookmark (kẹp trong sách)
- Bản đặc biệt: Bookmark (kẹp trong sách), sticker (ngoài sách), móc khóa (ngoài sách)
Mã code
- Bản thường: 8935325031540
- Bản đặc biệt: 8935325031557
Mã ISBN 978-632-00-0944-2
Loại bìa
- Bản thường: Bìa mềm phủ nhũ (chỉ bản in đầu!)
- Bản đặc biệt: Bìa mềm phủ nhũ
Số trang 432 trang
Ngày phát hành 28/10/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Úc Nam 19 tuổi xinh đẹp tựa đóa hoa, tràn trề nhiệt huyết, tình cảm trong sáng và thẳng thắn nên vô tình lọt vào mắt xanh của “bố già” giới kinh doanh Cung Thừa.

Cung Thừa chỉ coi Úc Nam như một tình nhân không hơn không kém, nhưng hắn không ngờ rằng mình lại là mối tình đầu của chàng mỹ nam ấy. Những gì tốt đẹp nhất Úc Nam đều dành cho hắn, cam tâm tình nguyện. Nhưng “hoa nào mà chẳng lụi tàn, tình nào mà chẳng ly tan”, Úc Nam bẽ bàng nhận ra chỉ mình cậu tự huyễn hoặc tình cảm của Cung Thừa, cậu nhanh chóng ‘tỉnh mộng’ và rời đi.

Khi Úc Nam bỏ đi cũng là lúc Cung Thừa nhận ra hắn vốn yêu cậu từ lâu, nhưng lúc này Úc Nam không còn chọn ở bên hắn nữa. Cung Thừa liền tìm mọi cách níu kéo, bắt đầu quá trình dốc tâm theo đuổi chàng mỹ nam cho đến khi cậu hồi tâm chuyển ý.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng