Sách - Một Cuốn Sách Trầm Cảm

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Một Cuốn Sách Trầm Cảm
Tác giả: macmart
Số trang: 208 trang
Kích thước: 13 x 19 cm
Đơn vị phát hành: Bloom Books
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Số ISBN: 9786043874785
Mã AZ: 8935325010071
Giá bìa: 106.000 VNĐ
Ngày phát hành: 20/12/2022
* * *
Giới thiệu nội dung sách:
“Ở nơi đây mình không bán nụ cười
mình chỉ bán nước mắt và buồn hiu
ở nơi đây mình không bán tình yêu
chỉ có cô liêu và những ngày quạnh quẽ.”
Một cuốn sách trầm cảm hay còn có tên Một cuốn sách của macmart là quyển tản văn và thơ bộc bạch những tâm tư, cảm xúc của một người trẻ, một trái tim non dại, một tâm hồn chênh vênh, khắc khoải, đớn đau khi phải đối mặt với hiện thực cuộc sống từ những ngày biết tự ý thức cho đến những bước chân tập tễnh đầu tiên trên hành trình tự trưởng thành, mà chắc hẳn ai cũng từng một lần cảm thấy.
Bắt đầu bằng những câu chuyện kể, những lời độc thoại cô đơn với chính mình, nhưng rồi sự xuất hiện của gia đình, bạn bè, của những người xa lạ đã mang đến cho “đứa trẻ” muôn vàn cảm xúc khác biệt. Có thể là chút hy vọng nhỏ nhoi, cũng có thể là nỗi đau tột cùng hay sự thất vọng ngập tràn, tuy nhiên dường như bấy giờ tâm trạng của nhân vật đã không còn đơn độc. Từ đó, có sự xuất hiện của những biến đổi trong cảm xúc, trong chính con người thật của “đứa trẻ” ấy. Và cuối cùng là niềm hi vọng được nhìn thấy ánh sáng tích cực, chút niềm tin về cuộc sống bé nhỏ như một bông hoa mọc ra trên vách đá mà tác giả gửi gắm.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.