Sách - Món Hàng Hiệu Mang Tên Tôi

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Món Hàng Hiệu Mang Tên Tôi
Tác giả Gari
Thể loại Tản văn
Kích thước 13x20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 115.000 VNĐ
Quà tặng kèm bookmark
Mã code 8935325926447
Mã ISBN 9786326060867
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 240
Ngày phát hành 23/2/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Có phải, bạn đang mải chạy theo những tiêu chuẩn của xã hội, so sánh bản thân với người khác mà quên mất giá trị thực sự của chính mình?
Có phải, bạn đang cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với mong đợi của người khác, chạy theo những tiêu chuẩn áp đặt mà quên mất điều quan trọng nhất: sống là chính mình.
Có phải, bạn đang trở thành kiểu người mà bạn chẳng hề mong muốn "trở thành"?
Nếu bạn cũng đang lạc lối giữa những con đường chênh vênh của cuộc đời thì đây là cuốn sách giúp bạn vững tin vào bản thân, tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình và học cách trân trọng chính mình.
Cuốn sách này không chỉ là một chỉ dẫn, mà còn là người bạn đồng hành, giúp bạn viết nên phương châm sống của riêng mình: một tuổi trẻ không hối tiếc, một hành trình đầy ắp hạnh phúc, bất chấp những cơn sóng gió tròng trành mà đời mang đến. Cuộc đời, đẹp hay không, chính là ở cách bạn nhìn nhận. Hãy nhớ: "Thà làm một ngôi sao băng để rực sáng, còn hơn làm một hành tinh vĩnh cửu mà chỉ biết ngủ yên."
"Trên đời này, bạn không cần phải chạy đua để chứng minh giá trị của mình với ai cả. Hoa thơm không năn nỉ ong bướm đến, trời xanh không cần ai công nhận nó cao. Bạn cũng vậy, không cần ai cho phép, vẫn cứ thể sống một cuộc đời đáng giá. Ngày mai ra sao, không ai biết trước. Điều tưởng chừng là mãi mãi, có thể chỉ còn là dĩ vãng trong một cái chớp mắt. Vậy nên, đừng để hôm nay trôi qua trong sự đắn đo của ánh nhìn người khác. Hãy sống như cách mình muốn, yêu những gì mình yêu, làm những điều khiến trái tim rung động. Bởi vì rốt cuộc thì… đời vẫn là của mình. Không ai có thể sống hộ, càng không một ai có thể gánh vác giùm."
Giờ thì bạn đã sẵn sàng viết tiếp chương mới của cuộc đời - một phiên bản mạnh mẽ hơn, tự do hơn chưa?
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.