Sách - Lời Chưa Nói (Ta Pi)

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Lời Chưa Nói
Tác giả Ta Pi
Thể loại Tản văn
Kích thước 12x20cm
Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 78.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark (kẹp trong sách)
Mã code 8935325017261
Mã ISBN 9786044726595
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 160 trang
Ngày phát hành 18/11/2023
* * *
Giới thiệu sách:
Bạn có biết đáng buồn hơn cả việc thổ lộ rồi bị từ chối đó là gì không?
Đó là ôm nỗi lòng của mình hết ngày này qua tháng khác, bày tỏ thì sợ thất bại, không bày tỏ thì bứt rứt không yên. Vậy là cứ thế một mình tự gặm nhấm hạnh phúc, khổ đau, tự dày vò bản thân mãi không chịu buông.
“Lời chưa nói” của Ta Pi là cuốn sách “lưu trữ” những mối tình như vậy. Chúng ta có nên gọi nó với danh xưng “mối tình” không nhỉ? Khi mối quan hệ đó chưa thực sự bắt đầu, khi cái người cố gắng tiếp tục hay đau đớn kết thúc vẫn chỉ có một mình ta mà thôi?
Với 8 câu chuyện chứa đựng những cảm xúc không thể gọi tên, “Lời chưa nói” khắc họa một phần nào đó tuổi trẻ của chúng ta.
Có những con người đơn phương thích nhau.
Có những tình cảm chưa kịp nở đã chóng tàn.
Có những “nhãn dán” bạn bè ta buộc phải duy trì để có thể bên cạnh người kia cả đời.
Có những tình yêu vượt thời gian không một ai biết chỉ mình lòng ta hay…
“Lời chưa nói” như tiếng thét lên cho nỗi lòng của những người đang chất chứa một trái tim đầy tình. Đến cuối cùng, có thể ta không được ở bên cạnh người mình yêu, nhưng vì yêu người đó mà thanh xuân của chúng ta đã trở nên đáng nhớ và đẹp đẽ đến nhường nào.
Tình cảm chôn chặt ấy, có thể khiến ta khóc, có thể dày vò ta và khiến chúng ta đớn đau… nhưng chắc chắn không thể khiến ta hối hận. Bởi việc đem hết lòng mình yêu một ai đó không cần hồi đáp là điều tuyệt vời nhất mà một người có thể làm. Không phải ai cũng đủ dũng cảm để cứ cho đi mà không cần nhận lại như vậy. Yêu một người là một việc lãng mạn, dù tình yêu đó chỉ bắt đầu từ phía của mình ta…
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.