Sách - Khám Phá Và Chữa Lành 16 Kiểu Tính Cách Qua MBTI

Mã sản phẩm: 8935325012020
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
124.000₫ Giá cũ: 155.000₫ Rẻ hơn 31.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Khám Phá Và Chữa Lành 16 Kiểu Tính Cách Qua MBTI Tác giả Kim So Na lời - Lee Se Jin minh họa Dịch giả Bảo Ngọc dịch Thể loại Sách kỹ năng Kích thước 14 x 20.5 cm Nhà xuất bản NXB Thế Giới Thương hiệu BERRY BOOKS Giá bìa 155.000 VNĐ Quà tặng kèm Postcard 2 mặt Mã code 8935325012020 Mã ISBN 9786043928716 Loại bìa Bìa mềm Số trang 264 trang Ngày phát hành 27/04/2023 * * * Giới thiệu sách: Khám phá và chữa lành 16 kiểu tính cách qua MBTI Bạn thuộc kiểu tính cách nào, hướng nội hay hướng ngoại, mơ mộng hay thực tế? Bạn sống lí trí hay cảm xúc, bạn nguyên tắc hay linh hoạt? Cuộc đời bạn có kế hoạch hay thuận theo dòng chảy? Cuốn sách này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó, khám phá bản thân và thấu hiểu những người xung quanh, với sự hỗ trợ của công cụ MBTI. Ngày nay, MBTI ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi để kiểm tra tính cách nhằm định hướng sở thích và nghề nghiệp. Tuy nhiên, xin hãy ghi nhớ rằng dù có cùng loại hình MBTI thì tính cách cũng sẽ biểu hiện đa dạng theo thời gian tùy theo môi trường sống và học vấn của từng cá nhân. Ngoài cung cấp kiến thức hữu ích, đây còn là một cuốn sách chữa lành, truyền tải những thông điệp tích cực đến từng loại hình tính cách trên cơ sở nền tảng MBTI. Chúng ta sẽ cùng với các Tiên ăn mộng đáng yêu tìm hiểu về những nhu cầu cơ bản và đặc trưng của cả 16 loại hình. Và trên hết, hi vọng bạn sẽ có thêm một vài gợi ý để trả lời câu hỏi “Mình là ai?”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.