Sách - Hiểu Về Bản Chất Con Người (Tái Bản 2025)

Mã sản phẩm: 8935325029455
Thương hiệu: Phòng I Love book
Còn hàng
99.000₫ Giá cũ: 129.000₫ Rẻ hơn 30.000₫ so với thị trường

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Hiểu Về Bản Chất Con Người - Lý Luận Của Bậc Thầy Tâm Thần Học

Tác giả    Alfred Adler

Dịch giả    Thước Lâm

Thể loại    Tâm lý

Kích thước    15,7x24cm

Nhà xuất bản Lao Động

Thương hiệu    I Love Books

Giá bìa    

- Bản In 2023: 105.000 VNĐ

- Tái Bản 2025: 129.000 VNĐ    

Quà tặng kèm Bookmark    

Mã code  

- Bản In 2023: 8935325017438

- Tái Bản 2025: 8935325029455     

Mã ISBN    

- Bản In 2023: 9786044102191

- Tái Bản 2025: 9786326116847

Loại bìa    Bìa mềm    

Số trang    216 trang

Ngày phát hành 30/5/2025

* * *

Giới thiệu sách:

Khi không thể tìm kiếm được hạnh phúc, chúng ta thường có xu hướng tin rằng cuộc sống con người được sắp đặt bởi số phận. Có những người sinh ra đã ở vạch đích; còn cuộc sống chúng ta thì chỉ toàn là biến cố, số phận định sẵn ta sẽ có một cuộc sống vất vả. Có thật sự là như vậy không?

Kỳ thực, đây là cách con người cảm thấy bất lực và ‘đầu hàng’ trước hoàn cảnh. Đối với Alfred Adler - Chuyên gia tâm thần học hàng đầu nước Anh, người được mệnh danh là một trong “ba người khổng lồ của tâm lý học hiện đại” - lại chủ trương “cuộc đời ta là do ta lựa chọn”. Học thuyết tâm lý học cá nhân của ông đã chỉ ra khuôn mẫu hành vi mới chính là thứ khiến một cá nhân không thể cảm thấy hạnh phúc. Chúng ta thường đi theo một khuôn mẫu hành vi nhất định nhằm theo đuổi vị thế được tạo dựng từ cảm nhận xã hội.

Để thay đổi và điều chỉnh những quan điểm sai lệch về khuôn mẫu hành vi, chúng ta cần phải có kiến thức về bản chất con người. Cuốn sách “HIỂU VỀ BẢN CHẤT CON NGƯỜI - LÝ LUẬN CỦA BẬC THẦY TÂM THẦN HỌC” sẽ giúp chúng ta làm quen với những nguyên tắc cơ bản của tâm lý học cá nhân và hướng dẫn cách áp dụng các nguyên tắc này vào các mối quan hệ hàng ngày và việc tổ chức đời sống cá nhân.

Cuốn sách gồm 2 phần:

- Phần I sẽ đi sâu vào phân tích hành vi con người, cách mà một cá nhân hành động hoặc phản ứng để đối phó với các tình huống kích thích từ bên ngoài hoặc bên trong, 

- Phần II bàn luận về đặc tính khi xem xét mối quan hệ giữa một cá nhân và môi trường sống, hay còn gọi chung là nghiên cứu về khoa học tính cách.

Cuốn sách cũng chỉ ra những đặc điểm tính cách không xuất phát từ yếu tố di truyền mà phát triển dựa theo khuôn mẫu của sự phát triển tinh thần, từ đó định hướng mục tiêu cá nhân. Quy luật này đóng vai trò quan trọng với bất cứ cá nhân nào muốn tự quyết định số phận của mình, thay vì trở thành nạn nhân của những khuynh hướng bi quan.

Điều kiện tối thiểu để đạt được hạnh phúc chính là biết mình và hiểu mình. Hy vọng cuốn sách có thể giúp bạn tìm thấy một tư tưởng mới, tự quyết định lấy “số phận” của bản thân cho dù có ở trong hoàn cảnh khó khăn tăm tối đến mức nào.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.