Sách - Đừng Để Sự Mẫn Cảm Làm Hại Bạn

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
108.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Đừng Để Sự Mẫn Cảm Làm Hại Bạn

Quà tặng: Tăng kèm 01 Bookmark

Tên tác giả: Hoàng Chí Kiên

Dịch giả: Thảo Nguyên

Thương hiệu: Shine books

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 296 trang

Nhà xuất bản: Thanh Niên

Giá: 108.000 đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 15/06/2021 Sài Gòn: 15/06/2021

Mã ISBN: 978-604-326-974-1

Mã Công ty: 8935325001703
--------------------------------------------------------
Giới thiệu nội dung:
Tại sao bạn luôn để tâm đến sắc mặt và suy nghĩ của người khác? Tại sao lúc nào
bạn cũng lo được mất, thiếu sự tự tin? Thủ phạm gây ra những điều này chính là
sự mẫn cảm.
Mẫn cảm khiến bạn bỏ lỡ tình yêu đẹp, không thể sống đúng với con người thật của
mình, khiến bạn suy đi nghĩ lại mọi việc, có cái nhìn khắt khe với những người xung
quanh… Cuộc sống như vậy, chẳng phải rất mệt mỏi sao? Hãy mở rộng tâm trí và trái
tim mình, hãy tin rằng chúng ta hoàn toàn có khả năng trục xuất “sự mẫn cảm”, kiểm
soát cảm xúc của bản thân, trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn. Đừng để sự mẫn
cảm làm hại bạn!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.