Sách - Diệt Slime Suốt 300 Năm Tôi Level MAX Lúc Nào Chẳng Hay (Tập 10)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
139.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Diệt Slime Suốt 300 Năm Tôi Level MAX Lúc Nào Chẳng Hay (Tập 10) "

Quà tặng:
- 01 dây postcard holo – gồm 3 cái 9x13 cm (bản đặc biệt – số lượng có hạn)

- 01 bookmark

Tác giả: Morita Kisetsu

Dịch giả: Mai

Khổ sách: 13x18 cm

Số trang: 448 trang + 8 trang màu

Nhà xuất bản: Thế Giới

Công ty phát hành: Tsuki LightNovel

Giá: 139.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 27/05/2021 Sài Gòn: 27/05/2021

Mã ISBN: 9786047795680

Mã Công ty: 8935325001192

Thể loại: Light Novel
----------------------------
Diệt Slime Suốt 300 Năm Tôi Level MAX Lúc Nào Chẳng Hay (Tập 10)
Sau 300 năm kiên trì diệt slime, cuối cùng thì…tôi cũng quyết định mở một cửa
hàng tại lễ hội!?
Đó là do tôi đã có một động lực vô cùng đặc biệt từ câu nói “Mẹ à, chúng ta hãy
mở một cửa hàng tại lễ hội bánh kẹo đi. Chúng ta nhất định có thể chiếm lấy vị
trí cửa hàng số 1” mà con gái Sharusha của tôi đã nói.
Bên cạnh đó, chúng tôi đã gặp một cô nàng thầy bói có khả năng vừa ca hát vừa
tiên đoán (Luna Luna ~♪), dành một ngày - thứ mà nói đúng ra thì là một cuộc

2

thám hiểm cùng với cô con gái thích màu trắng của tôi, và Flat Rute thì đột
nhiên trở nên ngoan hiền một cách đáng sợ…
Ở cuối cuốn sách này cũng sẽ có sự xuất hiện của ngoại truyện đầy thú vị “Bữa
ăn của Elf” nữa.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.