Sách - Con Không Bao Giờ Đi Cùng Người Lạ

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
30.400₫ Giá cũ: 38.000₫ Rẻ hơn 7.600₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Công ty phát hành Messy Books Ngày xuất bản 08-2017 Kích thước 20.8 x 29.5 cm Tác giả:Dagma Gelsler Số trang: 30 Dịch Giả Bùi Thị Phương Nhung Loại bìa Bìa mềm SKU 2522018253615 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới MÔ TẢ SẢN PHẨM Con Không Bao Giờ Đi Cùng Người Lạ Cuốn sách kể về: Giờ tan trường, trong khi hầu hết các bạn nhỏ đều được đón về chỉ còn mình Lu đứng trước cửa chờ đợi. Lu gặp những người quen đề nghị đưa Lu về nhưng Lu đã từ chối. Vì sao vậy? Bởi Lu không hề biết hết tất cả mọi thông tin về họ và Lu chỉ được phép đi cùng những người có trong danh sách cha mẹ cho phép. Lạm dụng trẻ em diễn ra chủ yếu là môi trường gần gũi với trẻ. Do đó, điều quan trọng là làm cho trẻ hiểu rằng chỉ được phép đi cùng với những người được cha mẹ dặn dò từ trước và phải cẩn thận thậm chí cả với những người quen biết xung quanh trẻ. Bằng những câu chuyện được chia sẻ, ta thấy rằng : không có nơi nào trên thế giới này an toàn bằng vòng tay và cách giáo dục sáng suốt của cha mẹ. Hãy giúp con học cách tự bảo vệ mình cha mẹ nhé.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.