Sách - Combo 2 Cuốn: Sức Hút Của Sự Điềm Tĩnh (Tái Bản) + Tâm Lý Tính Nữ

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Combo: Sức Hút Của Sự Điềm Tĩnh + Tâm Lý Tính Nữ
1. Sức Hút Của Sự Điềm Tĩnh
Tác giả Ma Nữ Sha Sha
Dịch giả Dương Thu Phương
Kích thước 14,5x20,5 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Vibooks
Giá bìa
- Tái Bản 2025: 119.000 VNĐ
Mã code
- Tái Bản 2025: 8935325029691
Mã ISBN 9786043925791
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272 trang
Phát hành 2025
Giới thiệu sách:
SỨC HÚT CỦA PHỤ NỮ LÀ SỰ ĐIỀM TĨNH
Đâu là sự hấp dẫn toát lên từ một người phụ nữ hiện đại? Là ngoại hình quyến rũ hay là sự dịu dàng, điềm tĩnh? Khí chất của họ nằm ở sự độc lập tự chủ về mọi mặt và thành công với đam mê của riêng mình. Sự điềm tĩnh trong từng hành động, thái độ và cung cách ứng xử trong các mối quan hệ chính là yếu tố quan trọng tạo nên khí chất của một người phụ nữ.
Nếu bạn đang:
- Chưa tự tin với cách ứng xử với các mối quan hệ
- Chưa biết cách làm chủ cảm xúc của chính mình
- Muốn thay đổi hình ảnh bản thân, tạo ra khí chất riêng
Thì cuốn sách “Sức hút của sự điềm tĩnh” của tác giả Ma Nữ Sha Sha sẽ giúp bạn phát triển sự điềm tĩnh trong thái độ sống cũng như trong tác phong ứng xử với các mối quan hệ xung quanh, xây dựng hình ảnh trở thành một cô gái thu hút, tự tin trước đám đông. Có được sự điềm tĩnh trong từng hành động, lời nói, thái độ sẽ quyết định bạn là một cô gái hạnh phúc hay đang loay hoay với những điều buồn bã.
Trích một câu nói nổi tiếng của Thiền sư Thích Nhất Hạnh: “Vũ khí của người phụ nữ là sự tươi mát, là sự dịu dàng, là sự không trách móc…” Mong rằng sau khi đọc xong cuốn sách này mỗi cô gái đều có được sự điềm tĩnh để làm chủ được hạnh phúc của bản thân, tiến gần đến mục tiêu của mình hơn, tiếp tục cố gắng tiến về phía trước thực hiện giấc mơ mà mình mong muốn.
* * *
2. Tâm Lý Tính Nữ
Tác giả Trương Tử Cầm
Dịch giả Gloria
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Vibooks
Giá bìa 109.000 VNĐ
Mã code 8935325019142
Mã ISBN 9786047748839
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 248 trang
Phát hành 2025
Giới thiệu sách:
TÂM LÝ TÍNH NỮ: HIỂU PHỤ NỮ, HIỂU CẢ THẾ GIỚI
Phụ nữ luôn là điều bí ẩn đối với đàn ông. Hiểu được suy nghĩ, cảm xúc và hành vi của họ luôn là một thách thức đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng phụ nữ vốn dĩ không phức tạp mà sự phức tạp này nảy sinh từ nhiều yếu tố, bao gồm các chuẩn mực văn hóa và xã hội, sự thay đổi nội tiết tố và kinh nghiệm trong quá khứ.
Cuốn sách "Tâm lý tính nữ: Hiểu được phụ nữ, hiểu cả thế giới” của tác giả Trương Tử Cầm sẽ đi sâu vào thế giới hấp dẫn của tâm lý tính nữ phụ nữ và làm sáng tỏ những điều khiến tâm trí phụ nữ rung động.
Khác với những cuốn sách cùng chủ đề tính nữ, “Tâm lý tính nữ: Hiểu phụ nữ, hiểu cả thế giới” khai thác thêm về những khía cạnh cởi mở hơn như đặc điểm tâm lý và cách giải quyết vấn đề của những người phụ nữ lớn tuổi chưa kết hôn, phụ nữ sau khi ly hôn, phụ nữ làm mẹ đơn thân sẽ đem đến cho bạn những nhận thức mới để hiểu hơn về thế giới tâm lý phụ nữ. Đồng thời, trong cuốn sách này, tác giả cũng chọn lọc và phân tích kỹ lưỡng một số điểm quan trọng và có giá trị như tâm lý người tiêu dùng, tâm lý tình yêu và hôn nhân, khả năng quản lý cảm xúc, quản lý áp lực, dựa trên 4 góc nhìn:
Thứ nhất là nghiên cứu sự khác biệt giữa tâm lý của hai giới;
Thứ hai là nghiên cứu các hiện tượng tâm lý đặc biệt của phụ nữ;
Thứ ba là nghiên cứu tâm lý xã hội của phụ nữ;
Thứ tư là nghiên cứu tâm lý tích cực.
Từ đó truyền cảm hứng và khích lệ phụ nữ khám phá và trân trọng tính nữ bên trong mình bởi tính nữ không chỉ là vẻ bề ngoài, mà còn là những phẩm chất tốt đẹp bên trong ở mức độ sâu sắc nhất. Những phẩm chất này giúp phụ nữ làm tốt nhiều vai trò khác nhau, từ người mẹ, người vợ, người con gái, đến người bạn, người đồng nghiệp, người lãnh đạo. Đồng thời cũng là cánh cửa để đàn ông có thể hiểu rõ hơn về phụ nữ, là tài liệu tham khảo của các nhà kinh doanh trong việc nghiên cứu tâm lý tiêu dùng của một trong những tệp khách hàng quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.
“Tính nữ hay nói một cách khác đó chính là sự quý phái của một người phụ nữ xuất hiện một cách tự nhiên.”
* Về tác giả Trương Tử Cầm
Tiến sĩ kỹ thuật Đại học Địa chất Trung Quốc. Bà từng đảm nhận các vị trí như Tổng thư ký Viện nghiên cứu Quản trị và Phát triển Xã hội Đại học Thanh Hoa; Tổng thư ký Trung tâm nghiên cứu Cộng đồng chia sẻ tương lai vì nhân loại thuộc Học viện Khoa học Xã hội Đại học Thanh Hoa; Giám đốc Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Phụ nữ Trung Quốc; Phó hội trưởng Hiệp hội Nữ doanh nhân Trung Quốc; Chuyên gia kiểm soát rủi ro và cổ đông độc lập của nhiều doanh nghiệp niêm yết.
Sách được phát hành bởi Vibooks – Thương hiệu sách dành cho người trẻ Việt.
#Vibooks #tamlytinhnu #sachtamly #tamlyhoc #tusachphunu #sachhay
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.