Sách - Cơm Nhà Vì Sao Ngon Đến Thế?

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Cơm Nhà Vì Sao Ngon Đến Thế?
Tác giả t.hờ
Thể loại Tản Văn Việt Nam
Kích thước 13 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Blue.Books
Giá bìa 110.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 bookmark 1 mặt bồi cứng (kẹp bên trong sách)
Mã code 8935325026003
Mã ISBN 9786044996875
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 168 trang
Ngày phát hành 1.2.2025
* * *
Giới thiệu sách:
Cơm nhà của ba mẹ luôn mang một hương vị đặc biệt, thứ hương vị mà dù đi qua bao nơi, dù thưởng thức bao món ngon, mình cũng chẳng thể tìm lại. Những món ăn ấy chẳng cầu kỳ, chỉ là bát canh rau mẹ hái vội sau vườn, nồi cá kho đậm đà ba tỉ mẩn canh lửa hay đĩa trứng chiên thơm lừng, nhưng lại chứa đựng cả tình yêu và sự quan tâm giản dị nhất. Mỗi lần nghĩ đến, tim mình lại dâng lên cảm giác ấm áp, yên bình đến lạ.
Giữa những ánh đèn rực rỡ, những bữa ăn sang trọng nơi thành phố xa hoa, đôi khi mình chợt thấy lòng trống rỗng, thèm khát được trở về bên mâm cơm nhà. Chỉ cần những món ăn quen thuộc, một bàn ăn giản dị với tiếng ba mẹ cười nói bên tai, là đủ để xua tan mọi bộn bề.
Còn cậu thì sao? Bao lâu rồi cậu chưa được ngồi ăn một bữa cơm nhà, chưa được cảm nhận cái hương vị thân thuộc ấy? Cậu có nhớ những lần quây quần bên gia đình, khi mỗi món ăn không chỉ để no bụng mà còn thấm đượm cả tình thương?
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.