Sách - Cảm Ơn Anh Đã Đánh Mất Em

Mã sản phẩm: 8935325004032
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
69.300₫ Giá cũ: 99.000₫ Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Cảm Ơn Anh Đã Đánh Mất Em

Quà tặng: Bản đặc biệt: 1 lịch gấp 2022
Bản thường: 2 postcard
Tác giả: Trí
Thương hiệu: Người Trẻ Việt
Khổ sách: 13x20.5 cm
Số trang: 256 trang
Thể loại: Tản văn
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa: Bản thường: 99.000đồng
Bản đặc biệt: 129.000đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 24/2/2022 Sài Gòn: 24/2/2022
Mã ISBN: 9786043492736
Mã công ty: Bản thường: 8935325004032
Bản đặc biệt: 8935325004049
Loại bìa: Bản thường : Bìa mềm
Bản đặc biệt: Bìa cứng

* * *
Giới thiệu sách:

“Hãy đọc để một ngày nào đó, nếu chúng ta gặp lại, ta vẫn muốn được chào nhau một câu, hỏi han nhau vài lời. Và cảm ơn vì năm ấy người đã xuất hiện, cùng nhau dệt nên một đoạn ký ức thật đẹp.”

Bạn đã bao giờ yêu một người hết lòng và ước mong sống vui vẻ với nhau trọn đời, nhưng rồi nhận ra tình yêu phức tạp quá, đôi khi khiến bản thân trở nên sợ hãi mất hết niềm tin?

Bạn đã yêu “điên rồ” như thế chưa?

Người đã muốn đi thì làm sao mình giữ. Tình đã cạn rồi thì thử hỏi trách ai đây?
Tình yêu giống như một cuộc chơi vậy đó. Nếu bạn bước vào một cuộc chơi không cân sức thì bạn phải học cách thay đổi và chấp nhận. Đừng trách người vô tâm, hãy tự trách bản thân không đủ bản lĩnh để làm người bận tâm.

Cuộc đời vốn dĩ rất rộng lớn, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều người. May mắn thì gặp được một người và gắn bó với người đó đến trọn kiếp. Còn không may thì phải đi một đoạn đường dài, trải qua hết hỉ nộ ái ố trong tình cảm mới tìm được một người tâm đầu ý hợp.

Cuộc chơi nào cũng có luật của nó và tình yêu nào cũng có cái giá của nó. Muốn trưởng thành thì bạn phải trải qua thất bại, muốn hạnh phúc thì bạn phải trải qua đau thương, và muốn một người ở bên cạnh bạn suốt đời thì bạn phải đủ bao dung.

“Cảm ơn anh đã đánh mất em” sẽ giúp bạn đi qua tổn thương để dạy trái tim mạnh mẽ hơn, để sự tổn thương của nhiều lần sau đó cũng không đáng sợ đến mức khiến cho người ta đau đến tan lòng nát dạ hay không thể bước tiếp được nữa.

Bởi “Suy cho cùng, cuộc đời vốn dĩ vô thường, và đau thương chính là một phần cuộc sống. Vậy nên, đừng vì một người dưng mà làm đau chính bản thân mình.”

Chúc cho chúng ta, dù có ai hay không ai thì vẫn đủ bản lĩnh bước đi trên con đường của mình. Mình không thương mình mới là điều tệ hại nhất, nhớ nhé!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.