Sách - Bố Mẹ Cũng Cần Được Chữa Lành

Mã sản phẩm: 8935325025730
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
71.400₫ Giá cũ: 102.000₫ Rẻ hơn 30.600₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua từ 199k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 199.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Bố Mẹ Cũng Cần Được Chữa Lành

Tác giả Ther của Per
Thể loại Tản văn - thơ
Kích thước 13x20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 102.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 bookmark
Mã code 8935325025730
Mã ISBN 978-604-4996-47-9
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 216 trang
Ngày phát hành 16/1/2025

* * *
Giới thiệu sách:

“Lúc nhỏ mẹ bế các dì
Quanh năm suốt tháng chai lì cái hông
Chăm em xong phải ra đồng
Đào khoai, gieo mạ khom còng tấm lưng

Mùi cơm độn sắn thơm lừng
Chia năm sẻ bảy lắm chừng chẳng dư
Cái giường bé một góc tư
Chiếu manh màn mục gỗ hư chân giường

Tuổi thơ mẹ những chặng đường
Kể ra con lại thấy thương mẹ nhiều.”

CHA MẸ THUỘC LÒNG TUỔI THƠ CỦA CHÚNG TA, VẬY BẠN CÓ BIẾT GÌ VỀ TUỔI THƠ CỦA HỌ KHÔNG?

Thời của cha mẹ chúng ta, phải đi học trong điều kiện thiếu thốn, nhiều người phải nghỉ học giúp bố mẹ mưu sinh. Thời ấy, không gì quan trọng hơn miếng cơm manh áo, họ đâu có khái niệm về “chữa lành”.

“Mẹ sẽ nói gì nếu gặp lại chính mình khi còn nhỏ?”, mẹ chỉ bật cười. Cuộc đời mẹ trước giờ cũng không có chỗ cho những câu hỏi hoa mỹ như thế. Mẹ chỉ bảo nếu gặp lại mình khi còn nhỏ, mẹ sẽ chẳng nói gì đâu, vì có nói bất cứ điều gì cũng không thể làm bớt đi cái khổ lúc đó. Mẹ chỉ muốn ôm chính mẹ của lúc đó, muốn dành hết yêu thương để dỗ dành đứa trẻ thiếu thốn ngày ấy, mẹ chỉ nói vậy thôi.

“Bố mẹ cũng cần được chữa lành” là tập thơ - tản văn đong đầy cảm xúc mà tác giả Ther của Per muốn gửi gắm sự đồng cảm và thấu hiểu sâu sắc với những áp lực mà cha mẹ phải trải qua. Qua đó giúp chúng ta thêm trân quý yêu thương cha mẹ, thêm hiểu rằng bản thân cha mẹ cũng cần được yêu thương, được chữa lành và chúng ta hãy học cách thấu hiểu đấng sinh thành.

“Đối với bố mẹ, mâm cơm không có món họ thích cũng chẳng sao, nhưng nhất định phải có món đứa con thích. Đối với bố mẹ, nằm trên chiếc giường cũ kĩ kêu cọt kẹt khi lăn qua lăn lại cũng chẳng sao, nhưng nhất định đứa con phải được nằm trên chiếc giường êm ấm hơn của họ. Đối với bố mẹ, bộ quần áo họ mặc có thể cũ kĩ, nhưng sách vở của con họ phải giấy trắng thơm tho. Đối với bố mẹ, cái gì họ cũng nhận hết phần thua thiệt, nhưng những phần tốt nhất luôn ưu tiên dành cho con, thế nên lớn lên bạn phải biết sự ưu tiên mình có thể tạo ra được nhất định phải dành cho bố mẹ.”

Hy vọng sau khi gấp lại cuốn sách, bức tường ngăn cách giữa bạn và cha mẹ sẽ biến mất, đây chắc chắn là một cuốn sách đáng đọc, không chỉ cho những người đã và đang làm cha mẹ mà còn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự bình yên và thấu hiểu bản thân.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng