Sách - Bạn Lo Lắng Đâu Có Nghĩa Là Bạn Đang Cố Gắng

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Kim Chính Hạo
Dịch giả Thu Phương dịch
Kích thước 14 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu BERRY BOOKS
Giá bìa 109.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark 1 mặt
Mã code 8935325031212
Mã ISBN 978-632-604-899-5
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 224
Ngày phát hành 29/9/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Nhìn thấy người khác thành công, bản thân thì giậm chân tại chỗ, bạn lo lắng.
Muốn trở nên giỏi giang kiếm thật nhiều tiền, nhưng ngay cả hướng đi còn chưa tìm được, bạn lo lắng.
Trong các mối quan hệ luôn cảm thấy mình không được coi trọng, bạn lo lắng.
Bạn có rất nhiều nỗi lo và cũng có vô vàn lý do, nhưng chúng không thể trở thành cái cớ cho sự trì trệ!
Thế hệ của chúng ta mang nhiều nỗi lo hơn bất cứ ai trước đó.
Nhưng đừng lãng phí thời gian để chìm đắm trong lo âu, vì nó không giúp bạn tiến lên – chỉ khiến bạn đứng yên.
Mỗi người đều có con đường thành công riêng và họ cũng từng khởi đầu từ nơi mơ hồ như bạn.
Cuốn sách này không hứa hẹn thay đổi cuộc đời bạn sau một đêm, nhưng nó sẽ giúp bạn nhìn rõ chính mình, dẫn bạn đi qua vùng mù mịt của so sánh và hoang mang, và chỉ cho bạn con đường rõ ràng hơn để bắt đầu lại.
Bạn vẫn còn trẻ.
Bạn có thể chậm, nhưng đừng dừng lại.
Bạn lo lắng, nhưng đừng nhầm lẫn điều đó với cố gắng!
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.