Omoiyari - Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế Của Người Nhật

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Cuộc đời bạn đôi khi thật khó khăn. Đôi khi việc giao tiếp với ai đó khiến bạn mệt mỏi biết mấy. Đôi khi có những tình huống rối ren bạn không biết phải làm sao để xử trí. Đôi khi bạn không biết cách để bày tỏ tấm lòng mình và nói ra hết những yêu thương này.
Nhưng thực ra thì, tất cả mọi thứ đều sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn quan tâm tới người khác, đặt mình vào hoàn cảnh và nhìn từ góc độ của họ, sau đó hành xử sao cho họ cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc. Và đó chính là omoiyari – cốt lõi trong nghệ thuật đối nhân xử thế của người Nhật.
Thế giới này đôi khi chỉ cần một chút ân cần của bạn!"
Về tác giả
Erin Niimi Longhurst
Là nhà văn mang hai dòng màu Nhật – Anh.
Tốt nghiệp Đại học Manchester với bằng Nhân chủng học Xã hội, hiện cô là giám đốc tư vấn truyền thông xã hội và kỹ thuật số.
Những cuốn sách của Erin thể hiện niềm đam mê của cô về ẩm thực và văn hóa Nhật Bản.
Các tác phẩm đã xuất bản:
Japonisme – những điều Rất Nhật Bản
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.