Sách - Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

Mã sản phẩm: 8935325000287
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
150.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
"Tâm Lý Học - Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi":

Tên tác giả: Trần Lộ

Dịch giả: Trần Cẩm Ninh

Thương hiệu: Bebooks

Số trang: 448 trang

Khổ sách: 16x24 cm

Nhà xuất bản: Thanh Niên

Giá: 150.000đồng

Dự kiến phát hành Hà Nội: 12/04/2021 Sài Gòn: 14/04/2021

Mã ISBN: 978-604-326-111-0

Mã Cty: 8935325000287

Sách được in bằng giấy BB70, bìa mềm
TÂM LÝ HỌC – NGHỆ THUẬT GIẢI MÃ HÀNH VI – CUỐN SÁCH GIÚP BẠN THẤU
HIỂU THẾ GIỚI QUAN CỦA CON NGƯỜI
 
“Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay, có những người vì theo đuổi lợi ích,
thỏa mãn dục vọng của chính mình mà thường lừa gạt đấu đá lẫn nhau. Muốn có chỗ
đứng trong xã hội này nếu không biết cách nhìn lòng người, tất nhiên sẽ bị lừa gạt
hãm hại hoặc phản bội, bị người khác giẫm đạp xuống tầng thấp nhất.”
 
Tuy nhiên, lòng người lại thứ thay đổi khó đoán nhất. Hầu như ai cũng có thể nhìn
thấy biểu cảm và hành động của người khác, nhưng rất ít người lại có thể nhìn thấu
được tâm lý của họ. Nếu không có quả cầu của phù thủy Gypsy, vậy làm cách nào để
chúng ta có thể nắm bắt và khai thác được suy nghĩ của đối phương, giúp bản thân
chủ động và nắm bắt cơ hội trong quá trình giao tiếp?
 
Cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi của tác giả Trần Lộ sẽ cung cấp
cho chúng ta những lý luận uy tín và kỳ diệu của tâm lý học để có thể đọc suy nghĩ
của người khác, cũng như phá tan phòng tuyến tâm lý con người. Trên thực tế, một
số lượng lớn hành vi và cử chỉ của con người được thực hiện một cách vô thức. Do
sự vô thức đó tiệm cận với nơi sâu kín nhất trong tâm trí, nên những hành động bản
năng này sẽ thể hiện nội tâm con người một cách rõ ràng nhất. Vì vậy, thông qua
hành vi, tính cách, ngôn ngữ cơ thể, sở thích… thậm chí là lời nói dối của đối phương
để có thể khai thác “Ma pháp”- suy nghĩ thực sự trong lòng người khác.
 

Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước, các ví dụ điển hình sinh động,
cho độc giả thấy những hiện tượng tâm lý học có liên quan mật thiết với cuộc sống,
đồng thời thông qua phân tích các kỹ xảo có thể giúp độc giả nắm bắt được ý nghĩa
của các hành động, chạm tới tiềm thức, hiểu được những điều sâu kín nhất trong tâm
trí đối phương, nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người.
 
Trước đây, bạn không thể nhìn thấy lòng người, thậm chí cảm thấy mù mịt, thì giờ
đây khi đứng trước những người có tính khí cổ quái hoặc trước tình trạng khó đối phó
khác, bạn hoàn toàn có thể tìm được kỹ xảo tương ứng trong cuốn sách, thoải mái
ứng phó. Từ đó, không những sẽ không rơi vào trò lừa gạt, ngược lại có thể như cá
gặp nước, vạn sự như ý trong bất cứ mối quan hệ nào.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.