Sách - Trò Chuyện Với Thượng Đế

Mã sản phẩm: 8936186545481
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
159.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH: Trò Chuyện Với Thượng Đế Quà tặng: 01 bookmark một mặt ISBN: 9786047780433 Mã công ty: 8936186545481 Công ty phát hành: Tsuki Books Nhà xuất bản: NXB THẾ GIỚI Kích thước: 14,5 x 20,5 cm Tác giả: Mitsuro Sato Dịch giả: Trịnh Thuý Hường Loại bìa: Bìa mềm (có tay gấp) Số trang: 464 trang Ngày xuất bản: 13/7/2020 Giá bìa: 159.000 VNĐ Trò Chuyện Với Thượng Đế “Điều bình thường với ngươi lại là điều bất thường với người khác” “Cầu được ước thấy”, nhưng phải ước “đúng cách” thì điều ước mới thành sự thật. Muốn trở nên hạnh phúc thì hãy nghĩ rằng “Mình đang hạnh phúc” thay vì “Mình thật bất hạnh” Ngừng nói “Tôi muốn” mà hãy nói “Tôi có” Thật ra khi bạn băn khoăn thì tức là “Thế nào cũng được” Hối tiếc ư? Không sao cả! Cuốn sách này dành cho những ai muốn thay đổi bản thân. Cuốn sách này dành cho những ai đang tìm kiếm hạnh phúc. “Thôi nào, hãy tìm kiếm hạnh phúc nhé. Tìm là sẽ thấy, chắc chắn thế”. --- Trích dẫn trong sách: “Trên thế giới này, ngày hôm nay mọi người vẫn đang sống với những điều mà thực ra chẳng có gì là to tát cả, nhưng đó lại là những nỗi băn khoăn rất quan trọng với họ. Vậy thì ngược lại, liệu con người có thể cất các băn khoăn đó vào “hộp đựng đồ quý giá” một cách cẩn thận rồi đeo trước ngực không?” “Không hiểu sao con người lại nghĩ rằng chỉ mỗi tiền mới có giá trị.” “Hạnh phúc nằm ở ngay xung quanh ngươi đó. Cứ thế chẳng mấy chốc ngươi sẽ hạnh phúc. Đó không phải cảm giác “trở nên” hạnh phúc mà là cảm giác “nhận ra” rằng mình đang hạnh phúc. Vì làm gì có ai hạnh phúc, chỉ là có người nghĩ rằng mình hạnh phúc thôi. Không có ai giàu có cả, chỉ là có người nghĩ rằng mình giàu có thôi. Nguyên tắc thực ra chỉ có vậy.” “Thích người mình thích thì không cần lý do gì cả, nhưng lý trí lại đi tìm lý do và sẽ thì thầm vào tai ngươi rằng “Chắc không phải người này rồi…” hay “Bởi vì người này…” Tức là lý trí luôn muốn so sánh người này với người kia vì không tự tin để đưa ra câu trả lời. Nếu biết câu trả lời chắc chắn thì đã không cần so sánh làm gì. Câu trả lời chắc chắn chỉ có trái tim mới biết, đó chính là máy siêu cảm ứng mà ta đã ban cho loài người các ngươi. Hãy cứ yên tâm trao đi tình yêu cho người mình thích và yêu người ấy.”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.