Sách - Con Không Bao Giờ Đi Cùng Người Lạ (Tái bản 2025)
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Dagmar Geisler
Dịch giả Bùi Thị Phương Nhung
Thể loại Thiếu nhi
Kích thước 20.8 x 29.5 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Bean Books
Giá bìa 75.000 VNĐ
Mã ISBN 978-604-77-3606-5
Mã code 8935325007910
Loại bìa Bìa mềm, cán mờ
Số trang 32 trang
Ngày phát hành 17/10/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Lạm dụng trẻ em diễn ra chủ yếu là môi trường gần gũi với trẻ. Do đó, điều quan trọng là làm cho trẻ hiểu rằng chỉ được phép đi cùng với những người được cha mẹ dặn dò từ trước và phải cẩn thận thậm chí cả với những người quen biết xung quanh trẻ.
Con không bao giờ đi cùng người lạ kể về: Giờ tan trường, trong khi hầu hết các bạn nhỏ đều được đón về chỉ còn mình Lu đứng trước cửa chờ đợi. Lu gặp những người quen đề nghị đưa Lu về nhưng Lu đã từ chối. Vì sao vậy? Bởi Lu không hề biết hết tất cả mọi thông tin về họ và Lu chỉ được phép đi cùng những người có trong danh sách cha mẹ cho phép.
Bằng những câu chuyện được chia sẻ, ta thấy rằng: Không có nơi nào trên thế giới này an toàn bằng vòng tay và cách giáo dục sáng suốt của cha mẹ.
Con không bao giờ đi cùng người lạ là 1 trong 3 cuốn sách thuộc bộ sách Con có thể tự bảo vệ mình được mua bản quyền từ Đức - một trong những quốc gia chú trọng nền giáo dục trẻ em bậc nhất trên thế giới. Đây là bộ sách mà mọi em bé 5+ đều nhất định cần có!
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.