Sách - Bộ Sách: Con Có Thể Tự Bảo Vệ Mình (Combo 3 Cuốn Tặng Sticker)

Mã sản phẩm: PVN5575
Thương hiệu: Bean Books
Còn hàng
225.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

 

Tác giả Dagmar Geisler

Dịch giả Bùi Thị Phương Nhung

Thể loại Thiếu nhi

Kích thước 20.8 x 29.5 cm

Nhà xuất bản Thế Giới

Thương hiệu Bean Books

Giá bìa 75.000 VNĐ/ cuốn

Giá combo 3 cuốn: 225.000 VNĐ

Quà tặng kèm

- Sticker 15 x 20 cm khi mua combo 3 cuốn (Quà tặng rời, không kẹp trong sách)

Mã code

- Con Không Bao Giờ Đi Lạc: 978-604-77-3605-8

- Cơ Thể Con Là Của Con: 978-604-77-3604-1

- Con Không Bao Giờ Đi Cùng Người Lạ: 978-604-77-3606-5

Mã ISBN

- Con Không Bao Giờ Đi Lạc: 8935325007927

- Cơ Thể Con Là Của Con: 8935325007934

- Con Không Bao Giờ Đi Cùng Người Lạ: 8935325007910

Loại bìa Bìa mềm, cán mờ

Số trang 32 trang

Ngày phát hành 17/10/2025

* * *

Giới thiệu sách:

Con Không Bao Giờ Đi Lạc:

Đối với cha mẹ và con cái thì việc đi lạc nhau giữa đám đông chẳng khác gì một cơn ác mộng. Nếu bé bị đi lạc và phải dựa vào sự giúp đỡ của người khác – những người hoàn toàn xa lạ - thì bé sẽ phải làm gì? Bé có thể tin tưởng những ai? Cuốn sách này sẽ cung cấp cho cha mẹ và các em những lời khuyên bổ ích về các cách xử lý trong tình huống ấy.

Cuốn sách kể về bạn Lu và mẹ đến một thành phố nọ để mua đồ dùng. Khu chợ đông nghịt người, khiến bạn Lu bé nhỏ chỉ có thể nhìn thấy chân những người xung quanh. Thật may mắn là hôm nay mẹ lại mặc một chiếc áo khoác màu đỏ, nổi bật đến nỗi không ai có thể không nhìn ra. Khi đi qua quầy hoa quả, Lu bắt gặp một cậu bé đi lạc và nói chuyện với cậu bé, tuy nhiên Lu cũng bị đi lạc. Bằng 6 quy tắc vàng, Lu đã tìm lại được mẹ và giúp cậu bạn tìm được gia đình mình.

Con không bao giờ đi lạc là 1 trong 3 cuốn sách thuộc bộ sách Con có thể tự bảo vệ mình được mua bản quyền từ Đức - một trong những quốc gia chú trọng nền giáo dục trẻ em bậc nhất trên thế giới. Đây là bộ sách mà mọi em bé 5+ đều nhất định cần có!

- - -

Cơ thể con là của con:

Để nói “KHÔNG” và tránh khỏi những sự đụng chạm khó chịu từ người khác không phải là điều dễ dàng. Trẻ em có thể dễ dàng tự ý thức được những gì chúng thích hay không thích. Do đó điều quan trọng là dạy cho bé ý thức về cơ thể và cảm xúc của mình. Chỉ khi hiểu được điều đó bé mới có thể vạch ra giới hạn an toàn cho bản thân.

Cơ thể con là của con kể về cô bé Clara, Clara có một điều đặc biệt đó là: Cơ thể của cô bé chỉ thuộc về một mình cô bé mà thôi. Clara nhận thức được sự thay đổi của cơ thể mình hàng ngày và bé tự hào về điều đó. Cô bé rất thích được ôm và âu yếm. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Clara không thích bị ôm hôn ngấu nghiến hay những trò đùa quá trớn. Cô bé quyết định nói “Không” khi mình cảm thấy không thích và thoải mái. Nếu người đó cố tình vi phạm, cô bé sẽ tự biết cách bảo vệ mình bằng cách tránh xa và kể cho những người tin tưởng.

Cơ thể con là của con là 1 trong 3 cuốn sách thuộc bộ sách Con có thể tự bảo vệ mình được mua bản quyền từ Đức - một trong những quốc gia chú trọng nền giáo dục trẻ em bậc nhất trên thế giới. Đây là bộ sách mà mọi em bé 5+ đều nhất định cần có!

- - -

Con không bao giờ đi cùng người lạ:

Lạm dụng trẻ em diễn ra chủ yếu là môi trường gần gũi với trẻ. Do đó, điều quan trọng là làm cho trẻ hiểu rằng chỉ được phép đi cùng với những người được cha mẹ dặn dò từ trước và phải cẩn thận thậm chí cả với những người quen biết xung quanh trẻ.

Con không bao giờ đi cùng người lạ kể về: Giờ tan trường, trong khi hầu hết các bạn nhỏ đều được đón về chỉ còn mình Lu đứng trước cửa chờ đợi. Lu gặp những người quen đề nghị đưa Lu về nhưng Lu đã từ chối. Vì sao vậy? Bởi Lu không hề biết hết tất cả mọi thông tin về họ và Lu chỉ được phép đi cùng những người có trong danh sách cha mẹ cho phép.

Bằng những câu chuyện được chia sẻ, ta thấy rằng: Không có nơi nào trên thế giới này an toàn bằng vòng tay và cách giáo dục sáng suốt của cha mẹ.

Con không bao giờ đi cùng người lạ là 1 trong 3 cuốn sách thuộc bộ sách Con có thể tự bảo vệ mình được mua bản quyền từ Đức - một trong những quốc gia chú trọng nền giáo dục trẻ em bậc nhất trên thế giới. Đây là bộ sách mà mọi em bé 5+ đều nhất định cần có!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng